Học sinh Hà Nội hào hứng tranh tài cuộc thi 'Nhà hùng biện tương lai'

Giáo dụcThứ Ba, 10/07/2018 06:45:00 +07:00

Cuộc thi “Nhà hùng biện tương lai” bằng tiếng Anh dành cho trẻ em từ 8-12 tuổi diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm đông đảo của phụ huynh và học sinh trên toàn TP Hà Nội.

ab 3

Từ hơn 200 đơn đăng ký của các bạn nhỏ trên khắp Hà Nội, Ban giám khảo đã chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết cuộc thi “Nhà hùng biện tương lai”. Ngay từ lần đầu tiên ra mắt, cuộc thi “Nhà hùng biện tương lai” đã để lại ấn tượng sâu sắc với đông đảo thí sinh và phụ huynh.

a

 Tiết mục nhảy hiện đại mở màn khuấy động bầu không khí trong khán đài.

3 5

Phần thi của 2 thí sinh Thu Hiền và Đức Tâm. 

4 6

Trải qua các vòng thi, dưới sự hướng dẫn tận tình từ Ban giám khảo, các em đã học được cách thuyết trình từ ngôn ngữ cử chỉ cho tới các kỹ năng cần thiết, đặc biệt là yếu tố học thuật và nghệ thuật thuyết trình, hùng biện trước sân khấu.  

5 7

 Vì thế, các em thí sinh rất thích thú khi được tham gia cuộc thi này.

6 8

 Ban Giám khảo hào hứng trước những phần thi công phu.

7 9

 MC Trịnh Lê Anh có những chia sẻ vô cùng ý nghĩa, thắp lửa ước mơ cho các em trở thành những nhà hùng biện tài năng trong tương lai: “Các thí sinh cho thấy một chân trời rất rộng mở về mặt sáng tạo. Các em còn rất trẻ, được thừa hưởng sự chăm sóc của người lớn và tràn đầy năng lượng. Tất cả những yếu tố trên cùng trình độ tiếng Anh rất tốt sẽ khiến các em trở thành những người trẻ có giá trị, tôi đã nhìn thấy những nhà hùng biện tương lai!”.

8 10

Với “Nhà hùng biện tương lai”, thắng thua không phải là đích đến cuối cùng mà điều quan trọng là các em có cơ hội rèn luyện các kỹ năng như tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp,... thông qua sự tương tác với những thí sinh khác, đồng thời trau dồi những đức tính tốt đẹp.

9 11

 Nguyễn Khánh Linh trở thành Quán quân “Nhà hùng biện tương lai và giành học bổng toàn phần du học hè Singapore trị giá 35 triệu và các giải  thưởng khác, tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng. “Ngay cả khi chiến thắng, em cũng không bao giờ ngừng học tiếng Anh”, Nguyễn Khánh Linh chia sẻ.

Thanh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn