Học phí ưu đãi khi du học Áo tại trường nội trú EoA

Giáo dụcThứ Năm, 18/04/2019 14:00:00 +07:00

Trong suốt nhiều năm qua, Áo nằm trong top những địa điểm du học tốt nhất tại Châu Âu.

Bên cạnh đó, chính phủ Áo hiện đang triển khai nhiều chính sách để thu hút nhập cư, vì vậy cơ hội được định cư tại Áo sau khi du học càng rộng mở hơn, nhất là đối với du học sinh.

image001

Đất nước Áo xinh đẹp luôn nằm trong top những địa điểm du học tốt nhất tại Châu Âu, với hệ thống giáo dục được công nhận trên toàn thế giới và chính sách thu hút nhập cư hấp dẫn. 

Giới thiệu về trường nội trú Education of Austria - EoA

Trường Nội Trú EoA là ngôi trường kết hợp với các trường công lập tại bang Styria dành riêng cho du học sinh từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông từ Việt Nam sang Áo du học. Với Trường Nội Trú EoA, quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi các em được học tập và sinh hoạt trong môi trường an toàn, hiện đại theo chuẩn của Bộ Giáo Dục Áo và châu Âu.

Trong năm đầu tiên ở Áo, trước khi bắt đầu chương trình học chính quy các em được học tiếng Đức  với giáo viên bản xứ có trình độ chuyên môn sư phạm cao của các trường công lập Áo và trường EoA. Sau  đó các em ở độ tuổi cuối cấp trung học cơ sở sẽ được trường công lập Áo hỗ trợ hướng nghiệp phù hợp theo năng lực cá nhân.

Các em sẽ được học tập, sinh hoạt trong nhiều ngôi nhà đạt tiêu chuẩn Châu Âu của trường nội trú EoA trên khắp bang Styria. Tại EoA và trường học, các em được chăm sóc bởi giáo viên luân phiên hỗ trợ 24/7 để từng bước học cách sống tự lập và tìm hiểu về nền văn hoá đầy màu sắc của Áo và châu Âu.

Sau một thời gian sinh sống và học tập tại Áo, các em từ 16 tuổi trở lên sẽ có cơ hội trải nghiệm sinh hoạt trong các gia đình bản xứ nếu được sự đồng ý của phụ huynh. Đối với trường hợp các em học sinh đủ tuổi muốn tìm kiếm thêm thu nhập cho bản thân, các em sẽ được nhà trường hỗ trợ tìm việc làm. Sau 6 năm du học, các em học sinh sẽ có cơ hội xin nhập quốc tịch Áo.

image003

Tại EoA, các em học sinh được tham gia trải nghiệm sinh hoạt, thiên nhiên, văn hóa đầy màu sắc của Áo và châu Âu. 

Chương trình học chi tiết tại EoA

Năm đầu tiên

Học tiếng Đức tại trường công lập Áo và EoA

Tham gia các khóa học của trường Áo với học sinh bản xứ;

Tham quan và giao lưu;

Làm quen với văn hóa Áo, Châu Âu thông qua dã ngoại, ẩm thực.

Các năm tiếp theo

Áp dụng chương trình học chính quy với tất cả các môn học;

Được giáo viên của trường công lập và EoA dạy kèm sau giờ học;

Tham gia hoạt động ngoại khóa;

Rèn luyện, nâng cao năng khiếu cá nhân;

Hướng nghiệp đúng đắn;

Hỗ trợ phát triển tâm lý. 

Thông tin học phí

Học phí tại Trường Công Lập và Trường Nội Trú EoA mỗi tháng là 3.000 EUR (khoảng 80.175.000 VNĐ*) bao gồm: nhà ở, cơ sở vật chất, ăn uống, học tiếng Đức, trường học, chi phí đi lại, gia sư với trình độ sư phạm được Bộ Giáo Dục Áo công nhận.

Để đảm bảo chất lượng và tính bảo mật thông tin tuyệt đối theo luật Áo, các trường công lập Áo chỉ nhận hồ sơ nhập học thông qua EoA và hồ sơ xin thẻ cư trú thông qua Dịch Vụ Visa Áo Thu Thanh Kochauf. Gói hỗ trợ bao gồm thủ tục xin thẻ cư trú và visa, cũng như các dịch vụ có liên quan với mức giá 4.000 EUR (khoảng 108.000.000 VNĐ *).

Dịch vụ Visa Áo Thu Thanh Kochauf (Austria Visa Service Thu Thanh Kochauf) là dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin visa du lịch và thẻ cư trú cho các dạng khác nhau. Mọi chi tiết liên hệ  facebook.com/visaao.thuthanh.

Chọn EoA: Chọn niềm tin và chất lượng

Chọn EoA, quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi được thông báo tường tận tình hình học tập của con em, cũng như có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản Lý của nhà trường về tình hình của các em tại Áo. EoA được thành lập với tiêu chí nâng tầm giáo dục và phát triển hội nhập. Học sinh Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến trên thế giới dễ dàng hơn. EoA là ngôi trường nội trú dành riêng cho học sinh Việt Nam, được bảo trợ bởi Bộ Giáo Dục Áo.

image005 3

Tại EoA, các em học sinh được tiếp xúc với nền văn minh hiện đại của Áo và Châu Âu, được theo học môi trường tốt nhất để phát triển tư duy, kiến thức và nhân cách. 

Điều kiện đăng ký du học

Quý phụ huynh cần chứng minh tài chính. Bản thân học sinh du học phải có học lực khá trở lên kèm giấy khám sức khỏe chứng minh tình trạng thể lực và tinh thần ổn định. Các em từ 14 tuổi trở lên phải có lý lịch tư pháp trong sạch.

Thông tin khuyến mại

Trường Nội trú EoA sẽ giảm 500 EUR (khoảng 14.000.000 VND*) học phí cho 30 em học sinh đăng ký đầu tiên. Học phí còn lại sẽ là 2.500 EUR (khoảng 67.000.000 VND*) mỗi tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Web: www.austria-edu.com

Facebook: http://bit.ly/2G9V2Mk

1. Bà Lê Thị Thu Hương – Đại diện tại Việt Nam

Trường nội trú Education of Austria - EoA

Địa chỉ văn phòng đại diện: 377/20 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 938 942 584

Email: [email protected]

2. Bà Thu Thanh Kochauf – Giám đốc

Trường nội trú Education of Austria - EoA

Địa chỉ: 8261 Sinabelkirchen 107/1 Austria

Điện thoại: 0043 699 184 174 38

Email: [email protected]

* Tỷ giá có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm và sẽ được quy đổi theo tỷ giá ngoại tệ của Ngân Hàng Vietcombank.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn