Học bổng sau ĐH năm 2012 về nông nghiệp

Giáo dụcThứ Tư, 06/04/2011 02:33:00 +07:00

(VTC News)- Năm 2012, tổ chức SEARCA cấp học bổng toàn phần cho công dân Việt Nam đi học sau ĐH về nông nghiệp và quản lý tài nguyên thiên nhiên.

(VTC News)- Năm 2012, tổ chức SEARCA (Southeast Asian Regional Center for Graduate Study and Research in Agiculture) cấp học bổng toàn phần cho công dân Việt Nam đi học sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ) về nông nghiệp và quản lý tài nguyên thiên nhiên.

Cán bộ, sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội nhận học bổng học sau ĐH về Nông nghiệp 

Các ứng viên trúng tuyển sẽ được học tập tại một số cơ sở đào tạo ở Philippines, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Các cơ quan nghiên cứu, đào tạo về lĩnh vực nông nghiệp và quản lý tài nguyên thiên nhiên, cán bộ có nhu cầu đăng ký dự tuyển cần gửi công văn giới thiệu cán bộ dự tuyển, 01 bộ hồ sơ dự tuyển đến Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ GD&ĐT và đồng thời gửi trực tiếp 01 bộ hồ sơ quy định đến địa chỉ của tổ chức SEARCA trước ngày 30/7/2011.

Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ GD&ĐT, SEARCA sẽ tổ chức phỏng vấn ứng viên trong thời gian từ tháng 9 đến 12/2011 tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình học bổng được đăng tải tại trang web:
http://www.searca.org/web/scholarship/regular_scholarships/degree/index.html

Bộ GD&ĐT thông báo để các Bộ/Ngành, Cơ quan ngang Bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố, các đại học, học viện, các trường đại học và cao đẳng biết và cử cán bộ có đủ điều kiện quy định nêu trên tham gia dự tuyển.

Khởi Nguyên


Bình luận
vtcnews.vn