Học bổng 250 triệu đồng cho sinh viên Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena

Giáo dụcThứ Hai, 18/03/2019 13:36:00 +07:00

FPT Arena Multimedia dành tặng nhiều phần học bổng với tổng giá trị gần 250 triệu đồng cho tân sinh viên nhập học tại đây.

Đánh dấu sự ra đời của trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena (FPT Arena Multimedia Hà Nội) cơ sở 2, Viện Đào tạo Quốc tế dành tặng nhiều phần học bổng với tổng giá trị gần 250 triệu đồng cho tân sinh viên nhập học từ 15/3 đến 15/4.

Cụ thể, 15 suất học bổng 5 triệu, 20 suất học bổng 3 triệu và 50 suất học bổng 1,9 triệu sẽ được trao tặng cho các học viên nhanh tay đăng ký sớm nhất trong thời gian áp dụng.

Chú trọng đầu tư toàn diện về cả chất và lượng trong năm 2019, trường có những chính sách học bổng đặc biệt dành riêng cho tân sinh viên nhập học trong thời gian này.

sv

 Tân sinh viên sẽ giành học bổng hàng trăm triệu đồng tại FPT Arena.

Viện Đào tạo Quốc tế FPT chính thức khai trương trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena (FPT Arena Multimedia Hà Nội) cơ sở 2 đánh dấu bước phát triển của một trường đào tạo chuyên sâu và chất lượng trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện. Trường đặt mục tiêu trong năm nay, số lượng sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc sẽ tăng 80% so với 2018.

Ông Kallol Mukherjee - Phó Chủ tịch hệ thống đào tạo Aptech toàn cầu cho biết, Aptech Ấn Độ đã hợp tác bền vững trong suốt 20 năm với FPT, trong đó, có 15 năm hợp tác với thương hiệu Arena Multimedia tại Việt Nam. FPT Arena Multimedia đã đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam bằng việc cung cấp nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn cao”.

Ông Hà Dũng Hiệp - Giám đốc đào tạo FPT Arena Multimedia Hà Nội hy vọng trường sẽ là một lựa chọn để khởi đầu cho những bước tiến xa của các bạn học viên yêu thích mỹ thuật đa phương tiện trong tương lai.

Anh 06

Đại diện Viện Đào tạo quốc tế FPT đã ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp, tạo lợi thế cho sinh viên.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Viện Đào tạo Quốc tế FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác với hai công ty lớn trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện là Thunder Cloud Studio và BnA nhằm mang lại lợi ích trực tiếp cho các bạn sinh viên theo học tại FAN như hỗ trợ kiến tập, thực tập, ưu tiên tuyển dụng.

Đặc biệt, theo các điều khoản thỏa thuận, sinh viên FAN có thể tham dự miễn phí các khóa học, talkshow, workshop cùng những chuyên gia cấp cao về Mỹ thuật đa phương tiện tại hai công ty trên.

Anh 01 3

 Không gian ấn tượng tại cơ sở mới của FAN Hà Nội

Anh 02 4

 Theo đại diện FAN, đây sẽ là không gian đầy tính gợi mở, giúp những nhà thiết kế tương lai có động lực hơn trong học tập.

Anh 05 7

  Với chủ đề “Bay trong không gian 94”, lễ khai trường diễn ra theo hình thức mô phỏng một vũ trụ khác biệt, nơi các bạn trẻ được thỏa thích vui chơi. 

Anh 03 5

 

Anh 04 6

 

ui

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn