Học bổng 225 triệu đồng cho tân sinh viên xuất sắc năm 2016

Giáo dụcThứ Sáu, 24/06/2016 16:18:00 +07:00

225 triệu đồng học bổng sẽ được trao cho những tân sinh viên xuất sắc nhất, có hoàn cảnh khó khăn trong mùa tuyển sinh năm 2016.

Học bổng Truy Kích dành 10 suất học bổng có tổng giá trị 225 triệu đồng, với mong muốn giúp đỡ những sĩ tử có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt. Những thí sinh quan tâm có thể tham gia đăng ký thông tin cá nhân trước giai đoạn các trường đại học công bố điểm thi chính thức.

hoc bong truy kich-1

 Đại diện công ty VTC Mobile công bố học bổng cho những tân sinh viên xuất sắc

Ban tổ chức cho biết thí sinh chỉ cần vào website www.hocbong.truykich.vn và đăng ký thông tin. Mọi thông tin của người đăng ký sẽ được bảo mật cẩn thận.

Học bổng Truy Kích hướng đến đối tượng là những thí sinh đăng ký dự tuyển các trường đại học công lập trong kỳ thi năm 2016. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đặc biệt chú ý hơn tới những thí sinh phải di chuyển xa để đi thi và có hoàn cảnh khó khăn.

IMG_5905

Á hậu Thụy Vân chia sẻ cảm thấy rất hứng thú với học bổng ý nghĩa này giành cho các tân sinh viên

IMG_5972

 Á hậu Thụy Vân cho biết mong muốn quỹ học bổng này sẽ ngày càng phát triển trong tương lai

IMG_5980

 

Bên cạnh học bổng Truy Kích, VTC Mobile còn nhiều chương trình thiết thực khác để đồng hành cùng các thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi đại học sắp tới như “Chuyển xe 0 đồng” hay “Lán mát chờ con thi”.

Đơn vị này cho biết chương trình đồng hành cùng mùa thi này sẽ được tổ chức tại cụm trường tại Hà Nội là: Đại học Bách khoa – Đại học Kinh tế Quốc đân – Đại học Xây dựng.

Với khoảng 100 tình nguyện viên của chương trình sẽ cùng 1.000 sinh viên tại các trường đại học trên sẽ là đội ngũ tình nguyện viên cho các chương trình giúp đỡ thí sinh và người nhà.

Đơn vị này còn còn cam kết sẽ có 20.000 chai nước, 50 xe ôm tình nguyện miễn phí và nhà chờ được trang bị quạt công nghiệp…để bảo đảm cung cấp cho thí sinh cùng phụ huynh trong bốn ngày thi sắp tới.

Bên cạnh đó, đại diện VTC Mobile cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi đại học năm sau với nhiều suất học bổng hơn nữa.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn