Hoàng Yến Chibi tự làm stylist, khoe nhan sắc trong veo tại Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/04/2018 07:17:00 +07:00

Nhân chuyến đi công tác tại Hàn Quốc, Hoàng Yến Chibi tranh thủ thực hiện loạt ảnh mới, khoe vẻ đẹp trong veo ở xứ sở kim chi.

Đầu tháng 4, Hoàng Yến Chibi vừa có 4 ngày tới Hàn Quốc để ghi hình cho dự án mới của năm 2018. Trong khoảng thời gian ngắn này, giọng ca Nụ hôn đánh rơi phải di chuyển liên tục đến các địa điểm nổi tiếng ở thành phố Seoul và đảo Nami để cùng ê kíp hoàn thành tiến độ công việc giữa cái lạnh từ 2-9 độ C.

Dù lịch làm việc khá dày đặc nhưng nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ vẫn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại xứ sở kim chi trong tiết trời mùa xuân ngập hoa anh đào của Hàn Quốc.

Theo Hoàng Yến chia sẻ, để thực hiện được những hình ảnh này, cô phải tận dụng mọi thời gian rảnh hiếm hoi. Tuy nhiên, vì không tìm hiểu kĩ thời tiết tháng 4 ở Hàn Quốc nên nữ ca sĩ mang theo khá ít đồ ấm. Vì vậy, chỉ có hai bộ đồ do stylist chuẩn bị, còn lại Hoàng Yến phải mua vội quần áo tại đây và tự phối đồ trong suốt 4 ngày.

VQUY0477

Nữ diễn viên cho biết, từ trước đến nay cô là người rất dễ tính trong việc lựa chọn trang phục, lại khá xuề xoà nên khi tự phối đồ để làm việc tại Hàn Quốc, bản thân khá lo lắng vì nếu không được đẹp mắt, hợp thời trang có thể trở thành “thảm hoạ”.

VQUY0811

Nhưng bù lại, những khung hình đều khiến cô thực sự hài lòng đồng thời cũng chứng minh phong cách thời trang của Hoàng Yến thay đổi rõ rệt. 

VQUY0843 3

Nhan sắc trong veo, rạng rỡ của Hoàng Yến Chi.

VQUY1200 copy 4

 

VQUY2781 5

 

VQUY2882 6

Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" cũng có những bức ảnh duyên dáng trong trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc gây thích thú cho khán giả.

VQUY3638 7

Bên cạnh những bộ trang phục dịu dàng, nữ tính, Hoàng Yến cũng gây ấn tượng mang phong cách riêng do chính cô làm stylist.

VQUY7232 copy 7

Nữ ca sĩ hào hứng khi có dịp sang Hàn Quốc công tác vào đúng mùa hoa anh đào nở rộ,

VQUY7790 copy 9

 

VQUY7938 copy 10

Sau chuyến công tác tại Hàn Quốc, Hoàng Yến trở lại với guồng quay công việc, cô cũng đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc và điện ảnh sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới.

Video: Hoàng Yến Chibi gây sốt với nhạc phim “Tháng năm rực rỡ”

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn