Hoàng Yến Chibi: ‘Tôi yêu rất bất chấp, yêu kiểu đập đầu vào tường’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/09/2019 07:30:00 +07:00

Nữ diễn viên chia sẻ, cô là người cứng đầu khi yêu đồng thời khẳng định chưa từng yêu đại gia.

Sau thành công của vai diễn Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibitái xuất màn ảnh rộng với vai thứ chính trong Ngôi nhà bươm bướm, đóng cùng NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào…

Trong phim này, Hoàng Yến Chibi có dịp mặc áo cưới lộng lẫy và hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp. Cảnh quay đám cưới khiến nữ diễn viên có nhiều cảm xúc nên dù chưa trở thành cô dâu ngoài đời thực, Hoàng Yến Chibi vẫn rất đồng cảm.

Tôi tưởng tượng đó như đám cưới của mình vậy, được bố dẫn vào và trao tay cho chàng rể. Lúc đó, tôi cực kì xúc động. Tôi cũng mong muốn sau này khi có một đám cưới thật ngoài đời, mình cũng sẽ được hạnh phúc, nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người như thế” – nữ ca sĩ chia sẻ.

hoangyenchibi (1)

Hoàng Yến Chibi.

Mặc dù đã mơ về đám cưới nhưng Hoàng Yến Chibi lại kín tiếng chuyện đời tư, hiếm khi chia sẻ về tình cảm của mình với khán giả. Nữ diễn viên tâm sự, cô không muốn bị cho là mang chuyện cá nhân ra PR bản thân và chỉ mong khán giả nhớ đến với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

Về quan điểm tình yêu, Hoàng Yến Chibi thừa nhận cô khá cứng đầu. “Tôi yêu rất bất chấp, kiểu đập đầu vào tường. Một khi đã thích, tôi sẽ yêu mà ít quan tâm người ta thế nào.

Tôi tôn trọng cảm xúc nhất trong chuyện tình cảm nên khó ai có thể thay đổi hay dịch chuyển suy nghĩ. Đó là lý do từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ yêu đại gia hay có tin đồn nào liên quan đến chuyện này hết”, cô nói.

hoangyenchibi (2)

 

Thế nhưng, điều này không đồng nghĩa Hoàng Yến Chibi là kiểu người yêu mù quáng bởi cô cho biết, trong sự bất chấp và cứng đầu đó vẫn luôn có sự tỉnh táo. Nữ diễn viên cũng phủ nhận tin đồn cô bị mẹ “cấm yêu” và phải lo cho sự nghiệp trước: “Mẹ tôi không cấm nhưng dặn rằng nếu vấp ngã phải biết đứng dậy, tôi tin vào lời khuyên của mẹ”.

Hiện tại, Hoàng Yến Chibi đang tập trung trở lại đường đua âm nhạc bằng một sản phẩm ra mắt sắp tới. Thời gian qua, cô cũng tích cực thay đổi và làm mới hình ảnh của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn