Hoàng Yến Chibi mất giọng trước đêm thi hóa thân Celine Dion

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/06/2017 15:51:00 +07:00

Vì cố gắng tập luyện để hóa thân thành nhân vật Celine Dion, Hoàng Yến Chibi đã bị mất giọng hoàn toàn.

Tuy chưa giành chiến thắng tuần nào ở Gương mặt thân quen nhưng Hoàng Yến Chibi được đánh giá cao bởi sự ổn định về phong độ trong suốt nhiều tuần thi. Thế nhưng, ở tuần thi thứ 4 vừa qua, vì không có một điểm chung nào với nữ danh ca Giao Linh, cô nàng đã nhận điểm thấp nhất trong tập cũng như từ trước đến nay cho bản thân mình.

photo-lyvophuhung-82-resize-1496507511444 3

Hoàng Yến Chibi khi hóa thân thành danh ca Giao Linh.

Những tưởng rằng tuần thi thứ 5 sẽ may mắn hơn nhưng Hoàng Yến bất ngờ bấm nút chọn được hình tượng cặp đôi song ca Celine Dion và Terry Bradford. Đây là hai danh ca hàng đầu thế giới với những bản tình ca đầy ngọt ngào, lãng mạn cùng chất giọng thuộc hàng diva. Chắc chắn rằng, thử thách này không hề dễ dàng với cô nàng Hoàng Yến.

IMG_0041

 

IMG_0052

Hoàng Yến trong tạo hình của Celine Dion.

Video: Trailer "Gương mặt thân quen" tập 5

Nữ ca sĩ chia sẻ, vì không muốn bản thân tiếp tục rơi vào top nguy hiểm của Gương mặt thân quen nữa bởi điểm của cô từ đồng hạng 1 xuống hạng 3 nên đã liên tục tập luyện, cố gắng giả giọng danh ca Celine Dion đến mức khản tiếng, mất giọng.

“Yến đã phải súc miệng với nước trà pha muối, ngưng nói chuyện để hy vọng buổi thi sẽ có thể hát được. Yến mong là tuần này ít nhất cũng ở mức trung bình 9 – 10 điểm, chứ đừng rơi xuống điểm 7 nữa”, Hoàng Yến nói.

IMG_0084 3

Tập luyện quá nhiều khiến Hoàng Yến mất giọng ngay trước đêm thi.

Trong phần thi Hoàng Yến hóa thân thành Celine Dion, cô đã mời Lân Nhã – người từng là đối thủ của mình trong một cuộc thi khác nhưng nhanh chóng trở thành người anh tốt - được biết đến với chất giọng nội lực, Lân Nhã hứa hẹn sẽ mang đến một màn biến hóa trọn vẹn thành nam danh ca da màu Terry Bradford.

IMG_0078 3

Hoàng Yến và Lân Nhã.

Ca khúc mà cặp đôi này lựa chọn là bản nhạc phim nổi tiếng Beauty and the beast của bộ phim hoạt hình cùng tên. Sự kết hợp đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang đến một phần thi đầy thú vị. Liệu rằng Hoàng Yến có “phục thù” hay lại bước trên "vết xe đổ” của mình vào tuần trước với màn hóa thân đầy thử thách này?

Đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen 2017 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/6.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn