Hoàng Yến Chibi khoe giọng hát ngọt ngào với bản hit triệu views ‘HongKong 1’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/10/2018 07:15:00 +07:00

Sau Trịnh Thăng Bình, hiện tượng mạng “HongKong 1” có thêm phiên bản nữ qua giọng hát của Hoàng Yến Chibi.

Để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả đối với dự án phim điện ảnh đóng cùng Quang Đăng, Hoàng Yến Chibi vừa có buổi họp mặt với các fan hâm mộ của mình. Trong không gian mang đậm chất Sài Gòn xưa, nữ ca sĩ/diễn viên xuất hiện trong trang phục vintage với váy chấm bi, băng đô cài tóc điệu đà.

Trong buổi gặp mặt, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hào hứng giao lưu cũng như chơi trò chơi cùng các fan của mình. Khi nhận được câu hỏi về chuyện tình yêu rằng đã có bạn trai chưa, Hoàng Yến Chibi bối rối trả lời cả hai đang tìm hiểu đồng thời, cô cũng hài hước nói thêm: “Mẹ muốn lấy chồng năm 30 tuổi nhưng giờ tôi sẽ xin lấy chồng từ năm 29”.

hoang yen chibi cover hongkong 1 (2)

Biểu cảm bối rối cực đáng yêu của Hoàng Yến Chibi khi bị hỏi chuyện tình yêu.

Video: Hoàng Yến Chibi cover “HongKong 1”

Không chỉ trò chuyện với fan, Hoàng Yến Chibi còn trình diễn loạt bản hit như Nụ hôn đánh rơi, No boyfriend, Đừng như thói quen… theo phong cách acoustic mộc mạc. Đặc biệt, khi được fan yêu cầu, nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện bản hit đang gây sốt mạng xã hội – HongKong 1.

Mặc dù không thuộc lời nhưng nữ ca sĩ vẫn mang đến HongKong 1 phiên bản nữ rất ngọt ngào khiến các fan hâm mộ phấn khích. Trước Hoàng Yến Chibi, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng từng ngẫu hứng cover bản hit này và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Lý giải cho việc vắng bóng trên thị trường âm nhạc thời gian qua, Hoàng Yến Chibi tâm sự cô muốn dành thời gian để thực hiện những dự án bản thân ấp ủ và lên kế hoạch từ trước. Sắp tới, cô sẽ trở lại với âm nhạc bằng một ca khúc mới được đầu tư chỉn chu.

IMG_1069 4

 

hoang yen chibi cover hongkong 1 (3) 3

Rất đông khán giả có mặt để giao lưu với nữ ca sĩ.

hoang yen chibi cover hongkong 1 (4) 5

 Cô nàng hào hứng chơi trò chơi cùng fan.

hoang yen chibi cover hongkong 1 (1)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn