Hoàng Xuân Vinh im lặng sau thất bại, chuyên gia Hàn Quốc xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 22/08/2017 14:19:00 +07:00

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh gây thất vọng khi không giành được huy chương ở nội dung đầu tiên tham dự tại SEA Games 29.

Ở chung kết nội dung 50m súng ngắn, 2 xạ thủ Việt Nam là Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường đều thi đấu không tốt. Trong đó, Hoàng Xuân Vinh chỉ giành 104,8 điểm sau 12 lượt bắn và bị loại đầu tiên.

Rời khỏi khu vực thi đấu, Hoàng Xuân Vinh đi thẳng vào phòng nghỉ và từ chối trả lời phỏng vấn. Chuyên gia người Hàn Quốc Park Chung Gun không muốn anh tiếp xúc với truyền thông để giữ sự tập trung cho nội dung tiếp theo.

Ông Park chỉ nói ngắn gọn: "Hôm nay chúng tôi rất xin lỗi. Lần sau chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn".

11

Hoàng Xuân Vinh gây thất vọng ở nội dung mà anh từng giành HCB tại Olympic.

444

 Chuyên gia Park Chung Gun gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam sau thất bại của Hoàng Xuân Vinh.

Trong ngày đầu tiên thi đấu tại SEA Games 29, bắn súng Việt Nam góp mặt ở 3 nội dung chung kết là 25m súng ngắn nữ, 50m súng ngắn nam và 10m súng trường nam. Ở 2 nội dung đầu tiên, các VĐV Việt Nam đều thi đấu không thành công và không nằm trong nhóm có huy chương.

Sau thất bại ở nội dung 50m súng ngắn, Hoàng Xuân Vinh vẫn còn 1 nội dung chưa thi đấu là 10m súng ngắn hơi. Đây chính là nội dung mà anh từng đoạt huy chương vàng tại Olympic 2016.

Tại SEA Games 29, bắn súng Việt Nam đặt chỉ tiêu từ 3 đến 4 HCV, trong đó Hoàng Xuân Vinh được kỳ vọng sẽ giành HCV ở cả 2 nội dung mà anh tham dự.

Ngọc Anh (từ Kuala Lumpur)
Bình luận
vtcnews.vn