Hoàng Vũ Samson chia tay đội vô địch Thái Lan, trở lại CLB Hà Nội

Thể thaoThứ Bảy, 10/03/2018 21:37:00 +07:00

Hoàng Vũ Samson trở về thi đấu cho CLB Hà Nội sau chưa đầy 3 tháng khoác áo Buriram United (Thái Lan).

CLB Hà Nội thông báo Hoàng Vũ Samson chính thức trở lại khoác áo đội bóng thủ đô trong mùa giải 2018. Tiền đạo 30 tuổi được bổ sung vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội ngay trong ngày khai mạc V-League.

Dù vậy, nhiều khả năng chân sút này chỉ có thể ra sân từ vòng 3 bởi đến ngày 17/3 anh mới quay lại Việt Nam. Samson hiện đang ở Nigeria giải quyết việc gia đình.

Samson Thanh Luong (2)

 CLB Hà Nội đón Hoàng Vũ Samson trở lại sau chưa đầy 3 tháng xa cách.

Trước đó vào cuối tháng 12/2017, Samson chia tay CLB Hà Nội sau 7 năm gắn bó để gia nhập đội đương kim vô địch Thái Lan là Buriram United. Tuy nhiên chân sút mang quốc tịch Việt Nam này chỉ được ra sân 2 lần với vỏn vẹn 33 phút tại Thai League.

Với sự trở lại của Samson, CLB Hà Nội được bổ sung sức mạnh đáng kể trong hành trình hướng đến ngôi vô địch V-League 2018. Samson tái hợp với Văn Quyết và Oseni, cộng thêm tân binh Ngân Văn Đại khiến hàng công của đội bóng thủ đô trở nên rất đáng gờm. 

Ở mùa giải V-League 2017, CLB Hà Nội chính là đội ghi bàn nhiều nhất. Trong đó bộ ba Samson, Văn Quyêt và Oseni đóng góp tới 30 pha lập công trên tổng số 54 bàn thắng của đội nhà.

Samson hiện đang là cầu thủ giữ kỷ lục ghi bàn tại V-League. Trong lịch sử giải đấu chuyên nghiệp hạng cao nhất Việt Nam, không cầu thủ nào có thành tích tốt hơn con số 139 bàn thắng của Samson.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn