'Hoàng tử ếch' Minh Đạo khóc vì sự nghiệp xuống dốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/10/2019 16:36:00 +07:00

Anh cho biết nhiều lần vì thất bại mà tự coi thường chính mình.

Ngày 12/10, trang Sina đưa tin show giải trí Diễn viên mời vào chỗ có sự tham gia của nhiều diễn viên và đạo diễn tên tuổi. Nam diễn viên Minh Đạo, từng nổi tiếng với vai Đơn Quân Hạo trong Hoàng tử ếch cũng tham gia.

Minh Đạo và nam diễn viên trẻ Trần Nhược Hiên tham gia diễn đối trong trích đoạn phim Hành động phá băng. Nam diễn viên 39 tuổi được đạo diễn Trần Khải Ca khen ngợi diễn có cảm xúc nhưng cuối cùng lại chọn Trần Nhược Hiên.

minhdao (1)

Minh Đạo nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại thua diễn viên trẻ, không được Trần Khải Ca chọn lựa.

Trả lời phỏng vấn của chương trình, Minh Đạo tâm sự vai diễn trong phim cũng là vai đầu tiên trong năm nay của anh. Năm qua Minh Đạo không tham gia bộ phim nào. Trong năm 2018, anh đóng khá nhiều tác phẩm nhưng không tạo được tiếng vang, hoặc chưa được phát sóng dù đã quay xong rất lâu.

"Mấy năm nay tôi làm gì cũng thất bại, chính tôi cũng coi thường mình", Minh Đạo nghẹn ngào chia sẻ.

Nam diễn viên cũng cho biết ngày trước anh không phải đi thử vai. Nhờ thành công của các tác phẩm cũ, Minh Đạo thường được mời đóng vai chính, thậm chí có nhiều dự án để anh lựa chọn. Nhưng tuổi tác ngày càng cao và danh tiếng đi xuống khiến hiện tại nam diễn viên gặp khó khăn trong sự nghiệp.

"Có người bạn rủ tôi đi uống rượu, sau đó họ kéo tay tôi nói rằng: 'Minh Đạo, tôi cảm thấy anh không thể đóng vai nam chính lần nữa rồi'. Tôi cảm thấy rất buồn", Minh Đạo chia sẻ về khoảng tối sự nghiệp mà anh đang phải đối mặt.

minhdao (2)

Minh Đạo từng là chàng trai trong mơ của nhiều thiếu nữ nhờ thành công của các bộ phim thần tượng Đài Loan.

Minh Đạo sinh năm 1980, nhờ thành công của bộ phim Hoàng tử ếch, anh một đêm thành sao hạng A tại Đài Loan. Giai đoạn năm 2005-2010 được coi là "thời" của Minh Đạo, vượt qua Hứa Thiệu Dương, Hoắc Kiến Hoa, Ngôn Thừa Húc.

Nhưng sự thoái trào của dòng phim thần tượng khiến thời huy hoàng của Minh Đạo cũng lùi xa. Hiện tại, anh tham gia đóng phim và làm nhà sản xuất, hoạt động chủ yếu tại Đại lục.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận