Hoàng Thùy mặc áo dài, xuất hiện nổi bật trên Instagram hơn 3 triệu lượt theo dõi của 'Hoa hậu Hoàn vũ'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/11/2019 06:45:00 +07:00

Điều này khiến khán giả Việt Nam tự hào và kỳ vọng người đẹp sẽ đạt thành tích cao ở "Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

Ở thời điểm hiện tại,Hoàng Thùy đang có mặt ở Mỹ để tham gia cuộc thi Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Mới đây, Hoàng Thùy khiến khán giả Việt Nam nức lòng khi hình ảnh cô mặc áo dài, đội nón lá xuất hiện trên Instagram của Hoa hậu Hoàn vũ.

Cụ thể, trang Instagram hơn 3 triệu lượt theo dõi của cuộc thi đăng tải clip giới thiệu thí sinh và hình ảnh Hoàng Thùy với tà áo dài trắng được chọn làm ảnh đại diện. Trong clip giới thiệu của mình, Hoàng Thùy đề cập đến dự án cô thực hiện thời gian qua, mang tên WE với ý nghĩa nâng cao vị trí của phụ nữ và lan tỏa chiến dịch bảo vệ môi trường ở Việt Nam.

hoangthuy (3) 3

Hình ảnh Hoàng Thùy trên Instagram của "Hoa hậu Hoàn vũ".

Cách đây không lâu, Hoàng Thùy cũng từng xuất hiện nổi bật trên trang chủ của cuộc thi này. Xuất hiện bên dàn người đẹp các quốc gia khác, cô vẫn không hề kém cạnh bởi thần thái sắc sảo. Không chỉ khán giả Việt Nam mà nhiều fan sắc đẹp quốc tế cũng dành lời khen cho Hoàng Thùy.

Mặc dù các phần thi phụ và hoạt động bên lề của Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa diễn ra nhưng với nhũng tín hiệu tốt như thế này, fan đang rất tự hào và đặt kỳ vọng Hoàng Thùy sẽ đạt được thành tích cao ở cuộc thi năm nay.

hoangthuy (2)

Hoàng Thùy đang ở Mỹ dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1952. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là Catriona Gray đến từ Philippines, đăng quang vào cuối năm 2018. Cùng năm này, H'Hen Niê lần đầu giúp Việt Nam góp mặt trong top 5 chung cuộc.

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra tại Mỹ vào đầu tháng 12 và Hoàng Thùy là đại diện của Việt Nam năm nay. Thời gian qua, cô tạm gác lại các hoạt động giải trí và tích cực tập luyện, chuẩn bị cho hành trình đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 trên nhiều phương diện như hình thể, kỹ năng, ngoại ngữ và đầu tư dự án cộng đồng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn