Hoàng Thuỳ Linh, Vĩnh Thuỵ tránh xuất hiện cùng nhau tại sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/07/2016 11:30:00 +07:00

Cùng lên đường đi nước ngoài nhưng Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ không xuất hiện cùng nhau khiến khán giả nghi ngờ cả hai bí mật đi du lịch chung.

Từ sau khi ra mắt MV 'I'm Gonna Break', Hoàng Thùy Linh rất đắt show. Cô liên tục di chuyển giữa các tỉnh thành để tham dự các chương trình.Vừa mới ra mắt MV mới, Hoàng Thùy Linh nhận được vô số lời khen từ khán giả yêu nhạc.

1D4A0466

Hoàng Thuỳ Linh bị bắt gặp khi xuất hiện tại sân bay. 

Mới đây, cô vừa lên đường đi sang Anh Quốc để tham gia một chương trình ca nhạc. Xuất hiện tại sân bay, Hoàng Thuỳ Linh gây ấn tượng với gu thời trang sân bay tinh tế, thoải mái và năng động. Được biết, cô cũng đưa mẹ đi cùng để hai mẹ con đi du lịch cùng nhau.

1D4A0385

Người đẹp 8x đi lưu diễn và du lịch Anh Quốc cùng mẹ.

Là mỹ nhân Việt có chiều cao khiêm tốn, cô chuộng các món đồ tôn được vẻ đẹp của hình thể. Nhờ thế, mọi người chú ý tới nét đẹp trên cơ thể Hoàng Thùy Linh nhiều hơn là chiều cao. Xu hướng đồ hai dây đang 'gây bão' trong mùa hè năm nay cũng được cô nhanh chóng cập nhật.

1D4A0405

 

Tình cờ, Vĩnh Thuỵ cũng cùng em trai lên đường đi nước ngoài trong ngày hôm nay và chuyến đi cũng kéo dài một tuần. Nhiều người đồn đoán rằng Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ bí mật đi du lịch nước ngoài cùng nhau bởi lịch trình trùng khớp đến đáng ngạc nhiên.

Em trai của Vĩnh Thuỵ tên là Ngô Quốc Thái, năm nay 12 tuổi. Nhân dịp nghỉ hè, Quốc Thái được vào Sài Gòn chơi và đi theo làm trợ lý cho anh.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn