Hoàng Thuỳ Linh suýt gặp sự cố vì trang phục sexy hở bạo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/10/2017 07:11:00 +07:00

Hoàng Thuỳ Linh suýt gặp sự cố vì trang phục sexy hở bạo nếu như không có mẹ ruột khéo léo xử lý tình huống vào phút chót.

Mới đây, trên trang cá nhân, stylist Hoàng Ku gây chú ý khi đăng tải chia sẻ về sự cố anh gặp phải khi chuẩn bị trang phục cho Hoàng Thuỳ Linh. "Hôm qua khốn khổ với chiếc váy. Chiếc váy được giao đến trong ngày diễn ra event. Toàn bộ phần ngực không được may lót, mặc áo lót thì xấu, dán miếng ngực thì phản cảm" - Hoàng Ku tiết lộ.

Tuy nhiên, mẹ của giọng ca Bánh trôi nước, người mà mọi người đều trìu mến gọi là "chị Huệ "đã nhanh chóng gia tay giúp đỡ con gái. Cụ thể, trong vòng nửa tiếng bà đã may thêm miếng lót cho chiếc váy đen xẻ sâu rất quyến rũ của Hoàng Thuỳ Linh.

22894029_1464771356934015_296455683141195123_n

Hình ảnh chiếc váy gặp sự cố của Hoàng Thuỳ Linh. 

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái cùng hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hầu hết, khán giả đều ghen tị khi Hoàng Thuỳ Linh có một người mẹ khéo léo và luôn quan tâm đến con gái.

Trước đó, cô nàng từng gặp phải không ít tình huống "dở khóc dở cười" trên sân khấu khi trang phục bị rách hay lộ hàng. Tuy nhiên, trong những lần như vậy cô nàng đều có cách xử lý tinh tế.

thuylinh1

Trong đêm nhạc Đồng hành diễn ra ngày 1/4 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hoàng Thuỳ Linh tham gia biểu diễn cùng SNSD và NCT 127. Do nhảy quá sung nên Hoàng Thuỳ Linh gặp sự cố trang phục. Cô đã khéo léo xử lý tình huống bằng cách buộc áo khoác ngoài.

Video: Hoàng Thuỳ Linh gặp sự cố trang phục vì quá sexy

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn