Hoàng Thùy Linh sẽ quậy tung sinh nhật Audition

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2012 04:08:00 +07:00

(VTC News) - Tối nay không là ngoại lệ, cô cũng sẽ thật ấn tượng trong vai trò khách mời đặc biệt tại dạ tiệc mừng sinh nhật 6 tuổi của game Audition.

(VTC News) - Hoàng Thùy Linh luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Và tối nay không là ngoại lệ, cô cũng sẽ thật ấn tượng trongvai trò khách mời đặc biệt tại dạ tiệc mừng sinh nhật 6 tuổi của game Audition.

Hoàng Thùy Linh -  Cô ca sĩ xinh đẹp đang rất “hot” trong giới Showbiz Việt 
 
Ngoài sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, dạ tiệc sinh nhật Audition còn vui mừng được đón nhận sự tham gia của các khách mời khác như Kimese (Kim YoYo), Mr. T & Yanbi, Cường Seven, Chi Pu, nhóm nhảy Sacred, Phương Suri và các Miss Teen xinh đẹp..

Đây là sự kiện nhằm mục đích tri ân những thành viên thân thiết của game, không chỉ những game thủ đang chơi Audition mà còn những game thủ đã từng gắn bó với Audition trong thời gian qua.

 

Dạ tiệc sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay, thứ Sáu ngày 28/9 tại Khách sạn 5 sao Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đặc biệt, các game thủ đến tham dự chương trình phải mặc vest và váy để tham dự bình chọn "King & Queen of the night". Thông tin này được cộng đồng hưởng ứng nhiệt liệt vì đã là dân chơi Audition thì đều rất có gu thời trang và cá tính nổi bật.

Thông tin chi tiết: http://au.go.vn

Phương Dung
Bình luận
vtcnews.vn