Hoàng Thùy Linh không nhắc lại scandal để PR tên tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/12/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Hoàng Thùy Linh không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi, Thân Thúy Hà nói về một lần lỡ dại là tin nóng giải trí 16/12.

(VTC News) - Hoàng Thùy Linh không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi, Thân Thúy Hà nói về một lần lỡ dại là tin nóng giải trí 16/12.

Hoàng Thùy Linh không nhắc lại scandal

Chia sẻ trên Ihay Thanh niên, Hoàng Thùy Linh cho biết lý do khiến chị đột ngột lên tiếng nhắc về scandal cũ trong buổi họp báo mới đây, trong khi chị đã giữ im lặng hơn 6 năm qua:

'Chính tôi cũng rất bất ngờ. Trong buổi họp báo ra mắt album, lúc đó anh Quang Huy đột ngột hỏi tôi một câu về chuyện cũ, tôi cũng hơi bối rối vì không biết trước nhưng rồi tôi cũng quyết định nói thật tất cả.'

hoàng thùy linh
Khi được hỏi có phải liệu đã sẵn sàng để chia sẻ những câu chuyện đã qua, Hoàng Thùy Linh cho biết:

'Tôi luôn sẵn sàng nói khi có người muốn lắng nghe và có thể đồng cảm và thấu hiểu. Tôi chưa bao giờ chọn cách né tránh một điều gì cả.

Chẳng qua là trước giờ tôi không có cơ hội để nói và cũng không ai hỏi gì về điều đó. Có thể mọi người đang ái ngại điều gì đó.

Về phía tôi, ngay từ đầu tôi đã xác định, đã theo con đường nghệ thuật thì sẽ có những thứ tốt đẹp mình nhận được từ công việc này, đồng thời, cũng sẽ có những điều mình không mong muốn xảy đến.

Với những chuyện không hay, tôi chọn cách đối diện và tìm cách giải quyết, vượt qua chứ không né tránh đâu.'

Nữ ca sỹ Nhịp đập giấc mơ cũng cho biết: 'Tôi mà nhắc lại chuyện cũ nữa thì nhiều người không hiểu họ sẽ xuyên tạc nói Hoàng Thùy Linh lợi dụng scandal cũ để làm nóng tên tuổi.

Nếu có thể, tôi muốn mọi người hiểu hơn về một Hoàng Thùy Linh ngoài đời thường với những quan điểm sống, tính cách và suy nghĩ thực sự của cô ấy chứ không phải là một nữ diễn viên hào nhoáng trên sân khấu và màn ảnh.'


Thân Thúy Hà nói về một lần lỡ dại

Sau 3 năm ly hôn, nữ diễn viên xinh đẹp Thân Thúy Hà khẳng định cô vẫn tin vào tình yêu, không bất mãn nhưng ‘không muốn lỡ dại lần 2’.

Người đẹp một thời của làng giải trí Việt nói ly hôn không khiến cô có cái nhìn tiêu cực với tình yêu nhưng cô không còn nghĩ đến đám cưới. Thân Thúy Hà muốn dành toàn bộ thời gian ngoài công việc cho con trai.
thân thúy hà
Sau khi bước ra khỏi cuộc sống hôn nhân thì cho đến nay Hà vẫn tin vào tình yêu chứ không bất mãn, nhưng thật sự thời gian này rất bận, không có thời gian đi ra ngoài để hẹn hò.

Nếu bạn muốn yêu hay gặp gỡ ai đó thì bạn phải có thời gian gặp họ’ – Thân Thúy Hà nói.

‘Thời gian dành cho công việc của mình bây giờ đã gấp đôi ngày xưa thì mình phải có thời gian dành cho con. Hà không muốn đi đóng phim suốt để tới lúc con không nhận ra mình’

Mặc dù khẳng định vẫn tin vào tình yêu nhưng khi hỏi về việc có dự định sẽ đám cưới lần nữa, nữ diễn viên tuyên bố cô sẽ không kết hôn. Thân Thúy Hà cho rằng một lần đối với cô đã là quá đủ.

Không chỉ khẳng định sẽ không kết hôn, Thân Thúy Hà còn nói cô sẽ không yêu và lấy người trong nghề: ‘Một lần lỡ dại yêu người trong nghề rồi nên không muốn lỡ dại lần 2. Chắc chắn Hà sẽ không yêu người trong nghề’. – Theo VTV News.

Jennifer Phạm váy ngắn trẻ trung

Chuẩn bị xuất hiện với vai trò MC trong chương trình tới đây, Jennifer Phạm diện váy ngắn vô cùng trẻ trung.
jennifer phạm
jennifer phạm
Khó có thể tin Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã có 2 nhóc tì xinh xắn, bởi vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung và xinh đẹp. – Theo Pháp luật xã hội.

An My

Bình luận
vtcnews.vn