Hoàng Thuỳ Linh 'hâm nóng' ngày đông với đầm xuyên thấu sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/12/2015 06:58:00 +07:00

Hoàng Thuỳ Linh khoe vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sexy trong những trang phục ngắn, xuyên thấu giữa trời đông Hà Nội. Hoàng Thuỳ Linh streetstyle sexy

(VTC News) - Hoàng Thuỳ Linh khoe vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sexy trong những trang phục ngắn, xuyên thấu giữa trời đông Hà Nội.

Hoàng Thùy Linh vừa chụp một bộ hình street style giữa trời đông Hà Nội. Gần đây, cô liên tục "ghi điểm" với phong cách nhờ street style đẹp chuẩn.

Video Hoàng Thuỳ Linh dạy nhảy sexy:
Hoàng Thuỳ Linh diện đồ xuyên thấu vừa thanh lịch, vừa sexy.
 Hoàng Thuỳ Linh diện đồ xuyên thấu vừa thanh lịch, vừa sexy.
hoàng thuỳ linh 2
Cô khéo léo kết hợp những phụ kiện tiệp màu.

Từ một cô nàng có phong cách thời trang đời thường khá xuề xòa, Hoàng Thùy Linh đã có bước chuyển mình cực kỳ ngoạn mục.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh khá chịu khó đầu tư trang phục cũng như tìm hiểu và áp dụng nhiều cách mix&match sành mốt.


Không chỉ sở hữu những bộ cánh biểu diễn trên sân khấu vô cùng gợi cảm và nóng bỏng, ngoài đời thường, Hoàng Thùy Linh đang được người hâm mộ đánh giá cao bởi gu thời trang ngày một thời thượng và bắt mắt.

Hoàng Thuỳ Linh 'hâm nóng' mùa Đông với gu thời trang sành điệu. Các trang phục mùa lạnh được cô phối khéo léo để vừa thanh lịch nhưng vẫn sexy khó cưỡng.

Cô nàng được đánh giá sẽ sớm trở thành biểu tượng thời trang mới của làng giải trí Việt.

hoàng thuỳ linh 3
Những trang phục từ trẻ trung, năng động...
hoàng thuỳ linh 4
...cho đến sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần sexy.
hoàng thuỳ linh 6
Một chiếc áo khoác nhẹ cho những ngày đầu đông.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn