Hoàng Thùy Linh: Đệ nhất mỹ nhân showbiz Việt 2013

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/12/2013 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Hoàng Thùy Linh, Jennifer Phạm, Thanh Hằng đều là những gương mặt xứng đáng ngôi vị ‘Đệ nhất mỹ nhân’ showbiz Việt 2013.

(VTC News) - Hoàng Thùy Linh, Jennifer Phạm, Thanh Hằng đều là những gương mặt xứng đáng ngôi vị ‘Đệ nhất mỹ nhân’ showbiz Việt 2013.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh đã có một sự trở lại showbiz ấn tượng và đầy ngoạn mục. Người đẹp đi qua năm 2013 với vô số thành công trong lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và đặc biệt đạt đến độ ‘chín’ về nhan sắc.

Ở tuổi 25, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ bỏ lại quá khứ gần 6 năm trước sau lưng, đóng góp cho làng giải trí những sản phẩm chất lượng, được đầu tư.

hoàng thuyg linh
Từ MV Last time với thông điệp của chính mình trong đó: 'Trong cuộc sống, chúng ta luôn phải đối mặt và vượt qua rất nhiều khó khăn, rào cản.

Khi thực hiện MV Last Time, Linh đã mượn hình ảnh mạnh mẽ vượt qua mọi đau khổ của một người phụ nữ khi bị người đàn ông của mình đối xử không tốt trong một quãng thời gian dài để nói lên sự can đảm, dám nghĩ, dám làm vượt qua mọi điều trong cuộc sống'.

Đến album sắp ra mắt được đo ni đóng giày cho riêng nữ ca sỹ gợi cảm. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh cho ra mắt album được hát hoàn toàn bằng tiếng Anh, hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả.
hoàng thuyg linh

hoàng thuyg linh
Đặc biệt, 2013 cũng đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh trên phim trường với bộ phim Thần tượng. Sau gần 6 năm vắng bóng, vai diễn mới của Hoàng Thùy Linh đang được chờ đón tại các rạp chiếu.

Theo đuổi hình ảnh bốc lửa, quyến rũ, hình ảnh nữ ca sỹ xinh đẹp chưa lúc nào thôi ‘nóng’, từ sân khấu ca nhạc tới các sự kiện. Hoàng Thùy Linh đã đi qua một năm mà từ nhan sắc tới tên tuổi phủ kín các mặt báo.

Jennifer Phạm

Nói về sự trở lại ngoạn mục phải nhắc tới Jennifer Phạm. Bà mẹ hai con là cái tên ‘sôi sùng sục’ trên các phương tiện truyền thông sau khi về nước.
jennifer
Sau khi hạ sinh nhóc tì thứ hai cho doanh nhân Đức Hải tại Mỹ, Jennifer Phạm đưa con gái về Việt Nam, tiếp tục những hoạt động nghệ thuật trong showbiz.
jennifer
jennifer
Không chỉ đắt show làm MC, sự kiện, Jennifer Phạm còn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc đằm thắm, vô cùng cuốn hút .

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ luôn góp mặt trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ

Thôi chức Đại sứ du lịch, nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn đủ sức nóng trong suốt năm 2013 bởi sự tích cực tham gia các hoạt động của người đẹp, cũng như ‘biểu đồ nhan sắc’ tăng lên đáng nể.
lý nhã kỳ
Nếu như trước đây Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với phong cách thời trang sến sẩm, quê mùa, thì năm 2013 đã chứng kiến sự lột xác của kiều nữ buôn kim cương.

Từ những chuyến đi mang tính chất quảng bá hình ảnh đất nước, giao lưu văn hóa cho đến sự xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes, hay trong show truyền hình thực tế mới đây, Lý Nhã Kỳ đều gây bất ngờ.
lý nhã kỳ
lý nhã kỳ
Những trang phục đẳng cấp, hàng hiệu bạc tỷ được đặt đúng nơi đúng chỗ, làm toát lên vẻ sang trọng, quý phái và vô cùng quyến rũ của Lý Nhã Kỳ.

Thực sự Lý Nhã Kỳ đã có một cuộc ‘cách mạng’ thời trang ngoạn mục.

Thanh Hằng

Cách đây ít ngày, Thanh Hằng có được xướng tên Mỹ nhân của năm, điều đó đã nói lên sự ghi nhận nhan sắc của chân dài trong showbiz Việt.

Bỏ qua những ồn ào đời sống riêng tư, Thanh Hằng mang đến cho khán giả quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc, sự sáng tạo đắt giá trong thời trang.
thanh hằng
thanh hằng
Phong cách thời trang của Thanh Hằng vẫn luôn được đánh giá cao, ổn định, đẹp và thời thượng.

Ở tuổi 30, Thanh Hằng vẫn có tên trong top chân dài 'hot' nhất làng giải trí Việt.

Năm 2013, dù bận rộn với các hợp đồng quảng cáo, cô vẫn chăm chỉ trình diễn trên nhiều sàn catwalk lớn nhỏ.

Hồ Ngọc Hà


Cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hạ nhiệt trong showbiz. Bất cứ nơi nào Hà Hồ xuất hiện là nơi đó nhắc đến thời trang, bởi phong cách thời trang tinh tế và không chê vào đâu được của người đẹp.
hà hồ
Hồ Ngọc Hà cũng đã có một năm lao động nghệ thuật nghiêm túc, khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Mới đây, người đẹp nhận giải thưởng Single của năm, một sự ghi nhận những đóng góp của Hà Hồ cho âm nhạc.
hà hồ
hà hồ
Bà mẹ một con cũng luôn giữ được vị trí tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở bất cứ đâu, nhờ vẻ đẹp lai không tì vết, phong cách thời trang thời thượng.

Tăng Thanh Hà


Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà ‘chìm nghỉm’ trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng trong danh sách mỹ nhân showbiz khó mà thiếu được cái tên này.
hà tăng
hà tăng
Sở hữu vẻ đẹp được mệnh danh ‘ngọc nữ’, Tăng Thanh Hà nổi bật và rạng rỡ ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện.

Vẻ đẹp trong sáng, rạng ngời đầy ấn tượng đã giúp Tăng Thanh Hà ghi điểm.

Cùng với đó là phong cách thời trang giản dị, không phô trương màu mè, không sexy thái quá, rất chừng mực nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng, quyến rũ. Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên được săn đón, dù cô không tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật.

An My

Bình luận
vtcnews.vn