Hoàng Thùy Linh chê thí sinh tồi, Đức Phúc cảm thấy bị thiếu tôn trọng trên ghế nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/06/2018 06:46:00 +07:00

Những chia sẻ của hai nghệ sĩ trẻ tuổi khiến khán giả ngạc nhiên và tò mò với một chương trình chuẩn bị lên sóng.

Video: Hoàng Thùy Linh chê thí sinh “tồi”, Đức Phúc cảm thấy bị thiếu tôn trọng

Tập đầu tiên của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The debut – Dự án số 1 với dàn giám khảo Hoàng Thùy Linh - Hương Tràm và Đức Phúc vừa tung trailer đầu tiên hé lộ vài tình tiết hứa hẹn mang đến sự thú vị khi lên sóng.

Thế nhưng, dù chỉ là trailer đầu tiên nhưng chương trình gây tò mò khi có sự kịch tính ngay trên ghế nóng. Cụ thể, mới tập 1 nhưng Hoàng Thùy Linh không ngần ngại gọi thí sinh là một “diễn viên tồi” khiến khán giả thắc mắc là thí sinh nào, có thái độ biểu diễn ra sao khiến một nữ ca sĩ vốn điềm tĩnh như Hoàng Thùy Linh phải bật ra câu nói đó.

Không chỉ vậy, giám khảo trẻ tuổi nhất Đức Phúc cũng chia sẻ: "Phúc cảm thấy không được có sự tôn trọng từ đầu". Câu nói này của nam ca sĩ cho rằng, có vẻ Đức Phúc đang rơi vào tình huống bị “lép vế” so với 2 đàn chị của mình như những hoài nghi trước đây của khán giả.

NGT-98

Bộ 3 giám khảo: Đức Phúc - Hương Tràm - Hoàng Thùy Linh. 

Đạo diễn Quang Huy – nhà sản xuất chương trình chia sẻ, có một điều nghịch lý diễn ra tại The Debut là đôi khi các thí sinh yếu hơn lại có khả năng giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh. Điều này khác hoàn toàn với những cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Việt Nam.

Cụ thể, chương trình sẽ hạn chế những thí sinh thuần thục kinh nghiệm, nhấn mạnh tập trung khai thác những nhân tố hoàn toàn mới mẻ, những viên ngọc thô nhưng sở hữu tư duy âm nhạc bắt kịp xu hướng thời đại.

Thế nhưng, tham gia vào cuộc thi này, nhiều thí sinh rất hoang mang khi không biết format chương trình ra sao bởi nó chỉ được thông báo vào thời điểm được xác định. Thậm chí, có một thí sinh khiến khán giả ngạc nhiên khi cô đi thi nhưng lại tuyên bố mình không biết gì về format chương trình.

NGT-39

 

Ở tập 1, các thí sinh sẽ thể hiện năng lực bản thân thông qua những màn trình diễn mộc cùng nhạc nền hoặc tự đệm đàn trước các giám khảo để thuyết phục hai trong ba nhân vật này đồng ý trao cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Các thí sinh có thể thực hiện phần thi theo dạng cá nhân hoặc nhóm.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn