Hoàng Thùy gây ấn tượng với màn catwalk 'đánh hông' tại bán kết 'Hoa hậu Hoàn vũ 2019'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/12/2019 11:30:00 +07:00

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với màn catwalk tại bán kết 'Hoa hậu Hoàn vũ 2019' và được Missosology đưa vào bảng xếp hạng sau một thời gian "ngó lơ".

Sáng 7/12 (theo giờ Việt Nam), bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra ở Atlanta, Mỹ. Cùng với các thí sinh khác, Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam trải qua 3 phần thi là Bikini, Trang phục dạ hội và Trang phục dân tộc.

Mở đầu đêm thi bán kết, các thí sinh xuất hiện trong trang phục bikini 2 mảnh đầy màu sắc. Ở phần thi này, Hoàng Thùy rất bình thản, từ tốn trình diễn do sàn catwalk trơn. Trong khi đó, rất nhiều người đẹp như đại diện Pháp, Malaysia... lại vấp ngã mạnh trên sân khấu.

Dù vậy, các người đẹp vẫn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục phần trình diễn của mình. Ban tổ chức cuộc thi cũng tích cực lau sàn để hỗ trợ tốt nhất cho phần thi của các thí sinh.

hoangthuy (2)

Hoàng Thùy trong phần thi bikini.

Đến phần thi Trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam chọn một thiết kế lấy cảm hứng từ hoa giọt tuyết của NTK Công Trí.

Được làm bằng chất liệu vải lưới và tơ mỏng, mẫu trang phục này giúp cho mỗi chuyển động của Á hậu Hoàng Thuỳ được bay bổng và thanh thoát nhờ vào chi tiết đuôi váy được xử lí màu trắng nhạt và bồng bềnh.

Bằng kỹ thuật Bamboo walk, Hoàng Thùy ghi điểm với những sải bước đầy tự tin trên sân khấu. Những cú đánh hông kết hợp nhịp nhàng với chuyển động của tay giúp đại diện Việt Nam phô diễn được đường cong cơ thể và độ nổi bật của chiếc váy. Ngoài ra, người đẹp cũng có màn tung váy như một điểm nhấn cho phần thể hiện của mình.

hoangthuy (1) 3

Cận cảnh bộ váy của Hoàng Thùy tại bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

Ở phần thi Trang phục dân tộc, Hoàng Thùy mang thiết kế Cafe phin sữa đá lên sân khấu bán kết. Dù xuất hiện cuối cùng nhưng thần thái tự tin và độ độc lạ của bộ trang phục giúp Hoàng Thùy tỏa sáng trên sân khấu. Sau đêm bán kết, cô cũng góp mặt trong bảng xếp hạng của Missosology dù trước đó không được chuyên trang sắc đẹp này quan tâm.

hoangthuy (3)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn