Hoàng My vẫn có khả năng làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/11/2017 16:36:00 +07:00

Theo kế hoạch, ban giám khảo của vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng là những người "cầm cân nẩy mực" ở đêm chung kết.

Mới đây, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thông báo thành phần giám khảo của đêm chung kết vẫn được giữ nguyên theo kế hoạch.

Như vậy, đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/12 bao gồm đội ngũ ban giám khảo như sau: bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Power, tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Hoàng My.

Ông Trần Ngọc Nhật giải thích theo đề án tổ chức thì ban giám khảo của vòng bán kết cũng là ban giám khảo của vòng chung kết.

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết ông Trần Ngọc Nhật xác định thành phần ban giám khảo hiện vẫn chưa có sự thay đổi. 

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa Hoàng My chắc chắn sẽ có mặt trong đêm chung kết. Mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào quá trình bàn bạc, trao đổi giữa hai bên.

Hoàng My hiện có mặt tại Israel. Trước đó, cô gây tranh cãi khi so sánh bão Damrey "không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu". Phát ngôn này được ví như "khôn ba năm dại một giờ".

Hoang My van co kha nang lam giam khao Hoa hau Hoan vu 2017 hinh anh 2

Nổi tiếng là "người đẹp trí tuệ" nên phát ngôn của Hoàng My giống như một tai nạn bất ngờ. 

Nhiều khán giả chỉ trích dữ dội Hoàng My, cho rằng "một biểu tượng của tri thức, sắc đẹp mà nói như vậy là không thể chấp nhận được". Nhà thiết kế Sỹ Hoàng thẳng thắn khuyên cô nên rút khỏi ghế giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Dù vậy, cũng những ý kiến bày tỏ sự thông cảm với cô. Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từng dành nhiều lời có cánh cho người đẹp trước đêm bán kết. 

Dương Trương Thiên Lý khẳng định: "Việc lựa chọn Hoàng My vào vị trí giám khảo là không phải bàn cãi. Về cả nhan sắc lẫn trí tuệ và ứng xử, My đều đã thuyết phục mọi người từ lâu lắm rồi".

Video: Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trượt ngã trên sân khấu

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn