Hoàng My sẽ mặc gì tại Miss Universe 2011?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/07/2011 02:19:00 +07:00

(VTC News) - Trang phục dân tộc của Hoàng My sẽ được NTK thực hiện và công bố rộng rãi để công chúng cho ý kiến trước khi lựa chọn bộ chính thức.

(VTC News) - Một số trang phục của Hoàng My, đặc biệt là trang phục dân tộc, sẽ được nhà thiết kế thực hiện và công bố rộng rãi cho công chúng cùng ngắm và cho ý kiến trước khi lựa chọn bộ chính thức.

Phục trang một phần không kém quan trọng trong công tác chuẩn bị cho Hoàng My tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe. Hai nhà thiết kế 
Tylor Hồ và Thuận Việt sẽ đảm nhiệm trang phục cho đại diện Việt Nam.

Nhà thiết kế Tylor Hồ lấy số đo của Á hậu. 
 

Phần trang phục đêm chung kết sẽ được NTK Tylor Hồ “đo ni tấc” cho Hoàng My. Bên cạnh đó, NTK Tylor Hồ cũng sẽ thực hiện các trang phục dạ hội và thường ngày khác cho cô theo các sự kiện của cuộc thi như trang phục cho phần phỏng vấn, tiệc chiêu đãi, trang phục diễu hành…

NTK Tylor Hồ cho biết: “Miss Universe là một trong những cuộc thi lớn trên thế giới và tôi rất vui mừng khi nhận được lời mời cộng tác thực hiện trang phục cho đại diện Việt Nam. Tôi cố gắng thể hiện những bộ trang phục này dưới một góc nhìn khác bởi đây là những trang phục sẽ có hàng tỷ ngưòi theo dõi và người mặc nó sẽ đại diện vẻ đẹp cho cả một quốc gia. Ý tưởng thiết kế trang phục đêm chung kết sẽ thể hiện một phần cá tính của Hoàng My: tinh thần mạnh mẽ, nữ tính, độc lập và có sự cuốn hút mạnh mẽ trên sân khấu”.

 
 

Quốc phục là phần không thể thiếu trong sự chuẩn bị của thí sinh để tham dự cuộc thi trang phục các dân tộc, một phần thi truyền thống trong các cuộc thi Miss Universe. Đến với cuộc thi năm nay, NTK Thuận Việt sẽ thực hiện trang phục này cho Hoàng My.

NTK Thuận Việt chia sẻ: “Bộ trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2011 được thiết kế phá cách rất táo bạo từ chiếc áo tứ thân truyền thống. Bên cạnh việc sử dụng các chất liệu lụa quen thuộc và nghệ thuật thêu vốn là thế mạnh trong trang phục truyền thống thì việc kết hợp thêm các chất liệu tơ thô cũng làm cho bộ trang phục trở nên cá tính và năng động hơn. Các họa tiết mà Thuận Việt sử dụng lần này là sự kết hợp giữa hình ảnh chim phượng xen lẫn với các hoa văn trống đồng Đông Sơn. Điều đặc biệt là các hoạ tiết này được trạm trổ rất công phu và tỉ mỉ bởi các nghệ nhân điêu khắc lành nghề".

 
 
Hoàng My trong 1 buổi thử trang phục và màu sắc với NTK Thuận Việt 

NTK Thuận Việt cũng cho biết thêm sẽ thực hiện 2 bộ quốc phục và công bố rộng rãi để mọi người cùng ngắm trước khi quyết định bộ được lựa chọn chinh thức.

Trước khi được chọn thiết kế cho Hoàng My, NTK Thuận Việt đã từng thiết kế bộ quốc phục đặc biệt Hoa hậu Thùy Lâm mặc trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Việt Nam. Người đẹp Chung Thục Quyên cũng từng giành giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất với bộ áo tứ thân, nón quai thao do anh thiết kế trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009. Hoa hậu Hương Giang cũng giành giải Hoa hậu Áo dài và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009 nhờ thiết kế của Thuận Việt.

Dương Thảo

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn
 

Bình luận
vtcnews.vn