Hoàng My nóng bỏng trang phục vũ công bó sát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/07/2011 03:58:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua (21/7), Á hậu Hoàng My đã khiến khán giả phải "ngỡ ngàng" khi xuất hiện đầy bốc lửa trong trang phục gợi cảm của một vũ công Samba.

(VTC News) - Tối qua (21/7), Hoàng My khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi xuất hiện đầy bốc lửa trong trang phục gợi cảm của một vũ công Samba. Bộ đồ màu da mỏng tang bó sát với những họa tiết lấp lánh đã tôn lên tối đa vẻ đẹp hình thể của Á hậu Việt Nam.

Tuy vấp phải sự cố không hay với ông bầu cũ Phúc Nguyễn trước khi lên đường tham dự đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh Miss Universe, song Hoàng My vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tự tin vốn có của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Hoàng My xuất hiện rạng rỡ trong trang phục của một vũ công Samba 

Có mặt trong chương trình Vòng quanh thế giới (Around the world) diễn ra tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM tối qua, Hoàng My đã hóa thân thành nữ thần để nhảy điệu Latin nóng bỏng.

Đây là lần đầu tiên Hoàng My xuất hiện trên sân khấu sau gần 2 tháng tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2011.

Với bộ trang phục bó sát cơ thể và lấp lánh nhiều màu sắc, Hoàng My đã có màn trình diễn thật sexy, bốc lửa. Trông cô giống như các vũ công Samba nổi tiếng của Brazil, nơi sẽ đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

 
Trong bộ trang phục lấp lánh sắc màu, Hoàng My đã có màn trình diễn đầy nóng bỏng với những vũ điệu Latin bốc lửa. 

Ngoài ra, Á hậu còn thể hiện khả năng trình diễn catwalk điêu luyện của mình khi xuất hiện trong bộ trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tylor Hồ. Anh cũng chính là người sẽ chuẩn bị trang phục dạ hội dự thi và trang phục mặc trong các hoạt động khác của Hoàng My tại Miss Universe 2011.

 
 
 
 
 

Á hậu tự tin sải bước trên sàn catwalk  

Dương Thảo
Ảnh: 24h

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn
 

Bình luận
vtcnews.vn