Hoàng My cũng xông vào buồng lái máy bay chụp ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/05/2013 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Hoàng My chụp ảnh ở buồng lái máy bay, Cao Thái Sơn hôn Hồng Quế, Phi Thanh Vân ‘hot kinh khủng’, ảnh nội y Chung Thục Quyên... là tin nóng 15/5.


(VTC News)- Hoàng My chụp ảnh ở buồng lái máy bay, Cao Thái Sơn hôn Hồng Quế, Phi Thanh Vân mãn nguyện vì ‘hot kinh khủng’, Chung Thục Quyên lại tung ảnh nội y…là tin nóng làng giải trí 15/5.

Lộ ảnh Hoàng My chụp hình buồng lái cùng phi công

Sau Lý Nhã Kỳ, những bức ảnh Hoàng My chụp trong buồng lái cùng phi công đã được lan truyền trên khắp các trang báo, mạng ngày hôm nay. Được biết, hình ảnh này được Hoàng My chụp khi bay từ TP.HCM đến Brazil, để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012.

hoang-my
 
hoang-my-vao-buong-lai
Hoàng My cũng vào khoang lái chụp cùng phi công (ảnh: internet) 

Cũng như Lý Nhã Kỳ, hình ảnh này của Hoàng My và phi công cũng nhận được nhiều ý kiến chê trách của cư dân mạng bởi như vậy, họ quá coi thường an toàn bay và sinh mạng của các hành khách trên máy bay. Sự việc của Hoàng My diễn ra đã khá lâu nên chưa biết cô và phi công có bị xử lý như trường hợp mới đây của Lý Nhã Kỳ hay không.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ  đã tự tung ảnh vào buồng lái, ngồi ghế của cơ phó để chụp cùng phi công khi máy bay đang bay ổn định trong một chuyến bay từ Hong Kong về TP.HCM tháng 4 vừa qua. Việc này đã bị phản ứng dữ dội và sau đó, cơ trưởng cùng cơ phó và tiếp viên trưởng bị phạt và tước quyền lái máy bay của đoàn trong 1 tháng.

ly-nha-ky-va-phi-cong
Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên phi công 

Chưa hết, vụ việc lại nóng lên ngày hôm nay khi phía Lý Nhã Kỳ giả mạo cơ trưởng Nguyễn Ngọc Như Ý viết “tâm thư” gửi truyền thông bày tỏ sự cảm kích và lòng tốt của Lý Nhã Kỳ nhằm đánh bóng bản thân cô đã bị chính cơ quan quản lý cơ trưởng này và anh cũng lên tiếng phanh phui.

Cao Thái Sơn hôn Hồng Quế bị chỉ trích

Sau nhiều scandal, Cao Thái Sơn vẫn được đà để gây chú ý khi tung ảnh hôn môi Hồng Quế trên trang cá nhân. Với tấm ảnh cùng chia sẻ kèm theo "Điều tuyệt vời nhất và may mắn nhất với anh là anh có thể kịp tìm thấy người mình có thể yêu thương và thương yêu mình thật sự. Suốt đời này sẽ chẳng có ai yêu anh nhiều hơn em", Cao Thái Sơn và Hồng Quế nhận được nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là chiêu PR rẻ tiền của 2 nhân vật luôn dính với những ồn ào chẳng hay ho, nhất là khi Cao Thái Sơn đang quay MV cùng Hồng Quế.

cao-thai-son-hon-hong-que
Cao Thái Sơn tung ảnh hôn Hồng Quế 

Trước đó, ngay sau vụ bị tố lừa tình đồng tính ồn ào thì Cao Thái Sơn công bố cặp kè cô ca sĩ kém tên tuổi Quế Vân đang bị dính scandal đánh người tại quán bar cùng Hồng Quế. Và bây giờ, Cao Thái Sơn và Hồng Quế lại ỡm ờ có tình cảm với nhau.

Phi Thanh Vân mãn nguyện vì ‘hot kinh khủng’

Trong một bài phỏng vấn trên trang Tiin hôm nay, Phi Thanh Vân bày tỏ sự mãn nguyện vì đang ‘hot kinh khủng’ khi chuyển sang làn da trắng. Cô bày tỏ: "Tôi chỉ thấy sự đổi mới này nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông và khán giả. Ngày nào cũng có người gọi điện xin phỏng vấn, chụp hình…

Bản thân tôi chỉ thấy sự đổi mới này nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông và khán giả. Bạn tin không, bây giờ tôi "hot" kinh khủng, giống như lúc đang đóng bộ phim Cô gái xấu xí vậy. Ngày nào cũng có người gọi điện xin phỏng vấn, chụp hình.

phi-thanh-van
Phi Thanh Vân mãn nguyện với hình ảnh búp bê da trắng 

Mỗi lúc tôi ra đường, ai cũng nhận ra đó là Phi Thanh Vân. Còn đứng chờ ở đèn xanh, đèn đỏ là thôi rồi, bao nhiêu người nhìn ngó. Đấy, phản hồi tôi nhận được cũng tốt. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều có hai mặt, có người thích ắt cũng có người không ưa, làm sao mà làm tốt hết theo ý số đông được.

Cô cũng hài long về hình tượng búp bê mình xây dưng: “Tốt đến độ tôi không ngờ. Dạo gần đây cũng vì muốn nghe ngóng ý kiến của mọi người dành cho mình nên tôi hay tham gia các trang mạng xã hội. Mỗi lần post hình mới hoặc có bài báo nào viết về mình, đa số tôi đều được các fan khen xinh. Họ cảm thấy bất ngờ và rất thích thú trước sự thay đổi của tôi. Đa số họ đều gọi tôi là "búp bê Phi Thanh Vân" và tôi rất thích điều này”.

Chung Thục Quyên lại tung ảnh nội y

Chung Thục Quyên liên tiếp tung ảnh nude và ảnh nội y khiến người xem ngán ngẩm nghĩ rằng cô đang nghiện khoe thân. Trong ngày hôm nay, một bộ ảnh nội y tiếp tục được cô tung ra để khoe đường cong. Có lẽ, Chung Thục Quyên chuyển nghề sang làm người mẫu nude hay người mẫu nội y thì sẽ rất thích hợp.

Chung Thục Quyên tung ảnh nội y liên tiếp (ảnh: Thanh Nguyen) 

Elly Trần: Mẹ chửi, ba không nhìn mặt khi bước vào showbiz

Sau bộ ảnh khoe ngực khủng ở bể bơi cách đây vài ngày, Elly Trần đã chia sẻ những khó khăn cô gặp phải khi bước chân vào showbiz hoạt động. Trên Infonet, cô tâm sự hoàn cảnh xuất thân của mình: “ Ngay từ khi học mẫu giáo cho đến khi lên đại học, cả gia đình gò ép tôi vào một khuôn khổ và thậm chí là không cho tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Muốn đi chơi cũng phải xin phép rất khó khăn.

Nên một thời gian dài tôi quen với nếp sống này, không muốn đi ra ngoài nhiều nữa. Một đứa trẻ sống trong môi trường này, khi lớn lên sẽ phát triển theo 2 chiều hướng, một là sẽ “sổ lồng” tự do bay nhảy, hai là sẽ “tự kỷ” giống tôi”.

elly-tran
Elly Trần bên bể bơi (ảnh: Internet) 

Elly Trần chia sẻ thêm khó khăn nhất khi bước chânv vào showbiz 3 năm trước: “Phải nói đó là cả một quá trình mệt mỏi. Mọi chuyện bắt đầu căng thẳng khi tôi quyết định nhận lời chụp ảnh đầu tiên tại nước ngoài.

Mẹ thì chửi, ba quyết định không nhìn mặt. Bản thân tôi lúc đó cũng không vui mấy vì làm mà không có sự ủng hộ, nhưng đã quyết thì phải đi đến cùng. Chắc là ba mẹ sinh con, trời sinh tính. Cũng may là đến bây giờ chưa có chuyện gì quá nghiêm trọng để khiến gia đình tôi thất vọng”.

P. H (tổng hợp)

 

Bình luận
vtcnews.vn