Hoảng hốt phát hiện vật lạ nghi mìn tự chế trước cổng nhà

Pháp luậtThứ Tư, 01/11/2017 12:51:00 +07:00

Khi đi làm về, người phụ nữ phát hiện một vật thể giống mìn tự chế nên đã báo với cơ quan chức năng đến xử lý.

Ngày 1/11, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết vẫn đang điều tra vụ việc người dân phát hiện vật thể giống mìn tự chế trước cửa nhà.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 31/10, một người phụ nữ tên Thịnh trú tại ấp Miễu (xã Phước Tân, TP Biên Hòa) khi đi làm về đến nhà thì phát hiện một vật thể lạ giống mìn. Vật thể này được treo trên bờ rào trước cổng.

Cảm thấy bất an, bà Thịnh đã gọi cho người thân và trình báo với cơ quan chức năng xã Phước Tân. Nhận được tin báo, Công an xã Phước Tân đã xuống phong tỏa hiện trường.

23031323_1786488521384786_2473190673337943009_n

 Mìn tự chế được gắn trước cổng nhà.

Xác minh ban đầu, lực lượng công an nhận định vật thể lạ treo trước cổng nhà bà Thịnh có thể là mìn tự chế, nên đã nhờ lực lượng công binh của Ban chỉ huy quân sự TP Biên Hoà đến phối hợp xử lý, tháo gỡ. Đồng thời, Công an xã Phước Tân cũng báo cho Công an TP Biên Hòa để điều tra vụ việc.

Được biết, bà Thịnh mới chỉ mua nhà ở khu vực này được hơn 1 tháng. Bà đã ly dị chồng nhiều năm và sống một mình tại căn nhà này. Do mới chuyển về đây nên bà Thịnh không có mâu thuẫn với những người xung quanh.

Tuy nhiên, gần đây người chồng cũ của bà có tìm đến, xin nối lại tình cảm nhưng bà Thịnh không đồng ý nên giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn. Ông này nhiều lần đe dọa bà Thịnh.

Hiện cơ quan chức năng đã xác định vật thể lạ này bên trong chứa toàn cát không phải là mìn. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành lời khai những người liên quan để xác minh vụ việc.

Video: Quăng mìn tự chế giữa đêm, nam thanh niên chết tại chỗ

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn