Đau lòng phát hiện thi thể 2 bé trai ôm nhau dưới ruộng lúa

Thời sựThứ Tư, 12/07/2017 19:42:00 +07:00

Sau 2 ngày mất tích, người dân giật mình phát hiện thi thể 2 bé trai nằm ôm nhau dưới ruộng lúa đầy nước, cách nhà 600 m.

Chiều 12/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, đơn vị đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 2 bé trai chết bất thường trên địa bàn huyện.

Nạn nhân là cháu Trần Phúc Toàn (SN 2009) và em ruột Trần Nhật Tấn Quốc (SN 2013), cùng ngụ ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa (Long An).

Video: Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 11/7, mẹ của 2 bé là chị Trần Thị Thúy Hằng (SN 1982) đi chợ về thấy nhà mở cửa nhưng không nhìn thấy 2 con chạy ra đón như thường ngày. Chị Hằng vào nhà tìm nhưng không thấy 2 con, kêu lớn nhưng cũng không nghe trả lời. Lo lắng, chị Hằng báo cho người thân để cùng tìm kiếm nhưng vô ích.

Nghi có chuyện chẳng lành, chị Hằng khẩn trương trình báo sự việc đến Công an xã Đức Hòa Đông, đồng thời gửi hình ảnh nhân dạng cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm, đồng thời thông báo trên đài truyền thanh thông tin cho các nhà trọ khu vực giáp ranh để mọi người cùng tìm kiếm.

Đến khoảng 5h30 ngày 12/7, một người dân đi thăm ruộng ở khu vực ấp 4, xã Đức Hòa Đông (Đức Hòa) giật mình khi phát hiện thi thể 2 cháu Toàn và Quốc nằm ôm nhau dưới ruộng lúa đầy nước, cách nhà 600 m.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn