Hoảng hồn phát hiện tài xế taxi nằm trên vũng máu lúc rạng sáng

Pháp luậtThứ Ba, 19/07/2016 10:47:00 +07:00

Tài xế xe tải chở đất hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết trên vũng máu giữa đường vào lúc rạng sáng.

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 1h40 sáng ngày 19/7, trên địa bàn xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, khiến một tài xế taxi của hãng Tiên Sa tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng 19/7, một tài xế xe tải chở đất đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết trên vũng máu giữa đường bê tông liên thôn, giáp ranh giữa thôn Phước Hậu xà thôn Phước Hưng (xã Hòa Nhơn).

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường và khám nghiệm tử thi.

IMG_5958

Hiện trường vụ án mạng 

Tại hiện trường, suốt dọc đường từ vị trí chiếc taxi đến nơi phát hiện thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết máu. Theo nhận định ban đầu, có thể là do nạn nhân mở cửa taxi tháo chạy một đoạn ra quốc lộ để kêu cứu nhưng sau đó bị gục giữa đường.

Theo ghi nhận, nạn nhân khoảng 40 tuổi, quê ở Bắc Kạn, đã có vợ và 2 con gái.

Một điều tra viên cho biết, tài xế taxi chết khoảng 1h30 rạng sáng 19/7, trên người có nhiều vết đâm. Theo định vị, khoảng 10 phút trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng này, chiếc taxi này có đỗ ở một cây xăng gần hiện trường.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để chờ gia đình đến nhận về mai táng vào trưa cùng ngày.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Giết người xong đến công an đầu thú

Nguyễn Đại
Bình luận
vtcnews.vn