Hoàng Hạnh nhận giải Đồng trang phục dân tộc tại ‘Hoa hậu Trái đất 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2019 11:57:00 +07:00

Đại diện Việt Nam giành được giải Đồng trong phần thi Trang phục dân tộc.

Phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019 đã diễn ra và Hoàng Hạnh, đại diện Việt Nam giành được huy chương Đồng cùng nhiều lời khen cho bộ trang phục của mình. Liên chiến hoa được nhận xét có đầy đủ yếu tố văn hóa, sự mới mẻ đúng chủ đề và ý nghĩa đặc biệt.

Đây là thành tích đầu tiên của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2019. Ngay từ khi Hoàng Hạnh trình diễn, khán giả đã rất bất ngờ. 

Bộ trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam đính 5.000 viên pha lê, tà trước vẽ tay phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, tà sau dựng 3D cả hồ sen gây ấn tượng mạnh.

hoanghanh (1)

Hoàng Hạnh xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nữ chiến binh.

Với kinh nghiệm trình diễn áo dài nhiều năm, Hoàng Hạnh đã ghi điểm khi thể hiện được 2 sắc thái khác nhau trước và sau khi biến hóa áo dài. Sự cố gắng của cô đã mang về huy chương đầu tiên cho Việt Nam. Giải Bạc thuộc về đại diện Philippines, giải Vàng thuộc về đại diện Mông Cổ.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Hoàng Hạnh cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đang ngồi trong cánh gà bỗng dưng Việt Nam được xướng tên khiến tôi giật mình. Bao nhiêu cố gắng của tôi và ê kíp đã được công nhận và tôi cảm thấy rất tự hào khi trang phục Việt Nam được bạn bè, giám khảo quốc tế khen ngợi.

Trong tất cả các phần thi, Trang phục dân tộc là phần thi tôi mong chờ nhất để được chiêm ngưỡng văn hóa các quốc gia. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục trong những phần thi tiếp theo. Lịch trình hoạt động của Hoa hậu Trái Đất luôn dày đặc, tình cảm của người hâm mộ quê nhà luôn tiếp sức cho tôi”.

hoanghanh (2)

Cô bung tà áo dài gây bất ngờ cho khán giả.

hoanghanh (1) 3

Top 3 phần thi Trang phục dân tộc tại "Hoa hậu Trái đất 2019".

hoanghanh (2) 3

Hiện tại, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động cộng đồng tại Philippines và ngày 16/10 sẽ diễn ra phần thi Trang phục dạ hội.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn