Hoàng Danh Ngọc: Tôi đã văng tục, nhưng mà…

Thể thaoThứ Tư, 21/03/2012 05:02:00 +07:00

Hoàng Danh Ngọc thừa nhận mình đã chửi bậy nhưng chỉ là chửi thề theo thói quen chứ không phải nhằm vào trọng tài Ngô Quốc Hưng.

Tiền vệ của V.Ninh Bình, Hoàng Danh Ngọc đã thừa nhận mình chửi bậy nhưng chỉ là chửi thề theo thói quen chứ không phải nhằm vào trọng tài Ngô Quốc Hưng.

- Danh Ngọc còn nhớ tình huống bị đuổi khỏi sân trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và Sài Gòn FC ở vòng 10 V.League cuối tuần rồi không?

Đó là tình huống tôi xâm nhập vào vòng cấm thì bị Lê Tostao đá vào chân. Nhìn trọng tài rút thẻ, tôi nghĩ đối phương bị phạt và mình được hưởng một quả penalty, vậy mà đột ngột trọng tài lại bảo tôi “đứng dậy, ra khỏi sân ngay”. Lúc ấy tôi sốc thực sự!

 Hoàng Danh Ngọc (Ảnh: Quang Minh)

- Ngọc nói câu gì đầu tiên khi biết mình bị đuổi?

Tôi lao vào nói “em có làm gì đâu mà anh phạt em?”, sau đó còn chìa chân ra cho trọng tài Ngô Quốc Hưng xem. Tuy nhiên ông ta im lặng không nói gì và nhất quyết chỉ tay đuổi tôi ra khỏi sân.

- Nói thật xem, ngoài câu nói vừa rồi, Ngọc có chửi trọng tài không?

Thú thật là lúc đó tôi có văng câu “Đ.M…”; nhưng đó chỉ là câu chửi thề tôi hay dùng thôi, chứ không phải là chửi trọng tài.

- Không đúng! Ống kính truyền hình lúc đó đã bắt cận cảnh Ngọc hùng hổ tranh cãi, chửi bới trọng tài một cách rõ ràng. Ngọc có muốn xem lại đoạn băng này không?

Có lẽ lúc đó, tôi ức quá nên không kiềm chế được…! 

Theo BĐTC

Bình luận
vtcnews.vn