Hoàng Cảnh Du, Hứa Khải và những nam thần Trung Quốc mất điểm vì thói vũ phu, bạc tình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/12/2019 08:36:00 +07:00

Nam diễn viên trẻ tuổi, điển trai như Tưởng Kình Phu, Hứa Khải, Tất Bồi Hâm, Hoàng Cảnh Du đều bị bạn gái tố cáo bạo hành, lăng nhăng.

namthatrungquocvuphu (10)

Tưởng Kình Phu: Mới đây, nam diễn viên Tưởng Kình Phu bị bạn gái người Uruguay tố là người thích kiểm soát và nhiều lần đánh đập cô. Julieta Benavid chia sẻ: "Cùng Tưởng Kình Phu hẹn hò là những ngày như sống trong địa ngục. Anh ta là kẻ mắc bệnh thích kiểm soát người khác, bạo lực và ghen tuông nghiêm trọng. Anh ta phá hỏng laptop của tôi, cắt thẻ ATM để quản lý tài chính".

namthatrungquocvuphu (9) 3

Đây không phải lần đầu tiên Tưởng Kình Phu bị tố bạo hành. Tháng 11/2018, Tưởng Kình Phu từng bị bắt giữ tại Nhật Bản do hành hung bạn gái Haruka Nakaura. Cô bị thương ở vùng mắt, cổ và chân tay. Tưởng Kình Phu sau đó bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ và phải bồi thường một số tiền cho bạn gái mới được thả về nước.

namthatrungquocvuphu (11)

Sau sự kiện, hình ảnh của nam diễn viên trở nên xấu đi trong mắt công chúng. Anh liên tục nằm trong danh sách bình chọn nghệ sĩ bị ghét nhất của khán giả. Nam diễn viên gần như rút khỏi làng giải trí khi không có dự án nào mời anh tham gia.

namthatrungquocvuphu (6) 5

Tiết Bồi Hâm: Hồi tháng 8, Tất Bồi Hâm bị bạn gái cũ tố cáo trong quá trình yêu đương ngoại tình. Nam diễn viên còn khiến cô gái mang thai rồi phũ phàng chối bỏ trách nhiệm. Vì uất ức, cô gái này tung ảnh giường chiếu của Tất Bồi Hâm lên mạng xã hội.

namthatrungquocvuphu (7) 5

Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp của anh mới chỉ bắt đầu khá lên sau thành công của bộ phim đam mỹ "Trần tình lệnh" mùa hè 2019.

namthatrungquocvuphu (8) 3

Trước khi scandal nổ ra, giới chuyên môn nhận định Tất Bồi Hâm sẽ đứng vào hàng ngũ những thần tượng thế hệ mới. Tuy nhiên, việc lộ ảnh nude cùng đời sống cá nhân bê bối chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của nam diễn viên trẻ.

namthatrungquocvuphu (4) 7

Khổng Thùy Nam: Tháng 10, nam diễn viên bị bạn gái Trương Mạnh Nghiên tố cáo có đời sống tình dục hỗn loạn, nghiện ngập và cầu hôn cô nhưng lại bỏ trốn. Theo Trương Mạnh Nghiên, tài tử "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ" có quan hệ đồng tính và bị mắc bệnh lây qua đường tình dục, sau đó truyền sang cho cô

namthatrungquocvuphu (5) 7

Khổng Thùy Nam còn bị tố là người lăng nhăng, lừa gạt tình cảm của nhiều cô gái. Vì liên tiếp bị bạn trai lừa dối, Trương Mạnh Nghiên đau buồn đến mức tự tử hai lần. Khi scandal mới xảy ra, Khổng Thùy Nam nhờ bạn bè lên tiếng minh oan. Sau đó, nam diễn viên xin dừng hoạt động nghệ thuật để giải quyết rắc rối cá nhân.

namthatrungquocvuphu (1) 11

Hoàng Cảnh Du: Tháng 11/2018, nam diễn viên Hoàng Cảnh Du cũng lao đao khi vướng phải loạt những tin tức như từng kết hôn với bạn gái Vương Vũ Hinh. Cô tung bằng chứng tố cáo tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà. Hoàng Cảnh Du còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn.

namthatrungquocvuphu (2) 9

Scandal bạo hành ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hoàng Cảnh Du trong mắt công chúng. Đến nay, nam diễn viên đạt được những thành tích khá tốt trong sự nghiệp, nhưng anh vẫn không được khán giả Trung Quốc yêu mến và thường bị nhắc đến như một ngôi sao ít học, cục cằn.

namthatrungquocvuphu (3) 9

Hứa Khải: Tháng 7/2018, khi chỉ vừa nổi lên sau thành công của phim "Diên Hi công lược", nam diễn viên Hứa Khải bị hot girl Trung Quốc Đại Kim tố cáo là người bạc bẽo, từng đánh đập cô. Đại Kim tung bằng chứng cho thấy khi yêu Hứa Khải, cô phải chịu cả những trận đòn roi.

namthatrungquocvuphu (12) 12

Cô kể bắt đầu hẹn hò Hứa Khải năm 2015. Trong thời gian yêu cô, nam diễn viên "Diên Hi công lược" nhiều lần tìm vui bên ngoài. Đại Kim không ít lần phát hiện bạn trai gọi điện cho các cô gái khác lúc rạng sáng. Bạn diễn Bạch Lộc là một trong những người có quan hệ tình ái với Hứa Khải trong thời gian anh vẫn hẹn hò với Đại Kim.

namthatrungquocvuphu (13) 11

Hứa Khải sau đó phải xin lỗi. Anh thừa nhận tuổi trẻ bồng bột, có tranh cãi, xô xát nhưng không bạo hành người yêu. Dù vậy, scandal này đến nay vẫn cản trở sự nghiệp của Hứa Khải. Nam diễn viên có ngoại hình điển trai, cách diễn xuất duyên dáng, chăm chỉ đóng phim nhưng không thể bật lên hàng sao hạng A.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn