Hoàng Bách: ‘Vợ chồng tôi gặp đủ chuyện vui buồn, có cả mất mát trong năm qua’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/11/2018 12:38:00 +07:00

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm ngày cưới, Hoàng Bách có dịp trải lòng về khoảng thời gian vừa qua của mình.

Nhiều năm qua, Hoàng Bách - Thanh Thảo luôn là một trong những cặp vợ chồng đẹp của làng giải trí Việt. Đến nay, cả hai đã có 12 năm sống chung dưới một mái nhà và 2 nhóc tỳ xinh xắn là “trái ngọt” tình yêu của cặp đôi. Để kỷ niệm 12 năm ngày cưới vào ngày 19/11, vợ chồng Hoàng Bách đã quyết định chụp một bộ ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Hoàng Bách cho biết, anh lựa chọn con số 12 năm để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm mà không phải dấu mốc 10 năm bởi với vợ chồng anh, dù 10 hay 12 cũng chỉ là con số đếm, quan trọng là tình cảm cả hai vẫn dành cho nhau suốt hơn 1 thập kỷ qua.

anh ky niem ngay cuoi cua vo chong hoang bach (6) 5

Vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo hạnh phúc kỷ niệm 12 năm ngày cưới.

“Được bên nhau mỗi ngày, được ngắm con lớn lên mỗi ngày, cảm xúc khi nhìn thấy nhau vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên mới là những điều quan trọng với vợ chồng tôi.

Tất nhiên, năm nay có lẽ là một năm đặc biệt, khi chúng tôi có nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống, có những chuyện lớn liên tiếp xảy ra, vui có, buồn có, thất vọng và mất mát cũng có. Nhưng cũng chính trong những khoảnh khắc khó khăn chưa từng trải qua ấy, chúng tôi nhận ra mình may mắn đến nhường nào khi hai đứa vẫn luôn muốn ở bên nhau, thấu hiểu, yêu thương và trân trọng nhau hơn”, Hoàng Bách chia sẻ.

anh ky niem ngay cuoi cua vo chong hoang bach (4) 3

Tháng 11/2006, Hoàng Bách từng gây bất ngờ khi quyết định kết hôn với Thanh Thảo. Ít ai biết, vợ của Hoàng Bách từng là một người mẫu sáng giá.

anh ky niem ngay cuoi cua vo chong hoang bach (7) 7

Tuy nhiên, vì tình yêu với Hoàng Bách nên sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, Thanh Thảo quyết định không theo đuổi showbiz để rẽ hướng kinh doanh và về chung một nhà với nam ca sĩ.

anh ky niem ngay cuoi cua vo chong hoang bach (3) 3

Hoàng Bách từng chia sẻ, ngay trong lần gặp đầu tiên Thanh Thảo đã khiến anh ấn tượng với những bước catwalk đẹp cùng ánh mắt luôn nhìn thẳng, cương nghị.

anh ky niem ngay cuoi cua vo chong hoang bach (9) 9

 

anh ky niem ngay cuoi cua vo chong hoang bach (1)

 

anh ky niem ngay cuoi cua vo chong hoang bach (2)

Vài hình ảnh khác của vợ chồng Hoàng Bách trong bộ ảnh kỷ niệm 12 năm ngày cưới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn