'Hoàng a mã' Trương Thiết Lâm bức xúc với Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/07/2015 02:21:00 +07:00

Ngôi sao gạo cội cho rằng nữ diễn viên đóng vai Kim Tỏa năm xưa đã không nể tình riêng.

Ngôi sao gạo cội cho rằng nữ diễn viên đóng vai Kim Tỏa năm xưa đã không nể tình riêng.

Kênh giải trí Phượng Hoàng cho hay, tài tử gạo cội Trương Thiết Lâm gần đây có tham dự buổi phỏng vấn tại Quảng Châu. "Hoàng a mã" đề cập đến những tin đồn và thẳng thắn tỏ ý không hài lòng về Phạm Băng Băng.


Trương Thiết Lâm cho biết cùng khóa học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 1978 giờ nổi tiếng ngoài ông, chỉ có Trương Phong Nghị. Trương hiện nổi tiếng hẳn lên nhờ việc tham gia vai vua Lý Thế Dân trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
băng băng
Phạm Băng Băng và Trương Thiết Lâm có giao tình từ nhiều năm.
Nói về điều này, Trương Thiết Lâm tỏ ra bất mãn khi Phạm Băng Băng làm phim nhưng lại không mời ông tham gia. 
"Tôi nói Phạm Băng Băng, cô với tôi có giao tình rõ ràng tốt hơn người đó, tại sao không mời tôi đóng? Trương Phong Nghị diễn Hoàng đế có ra gì, thay vì nói Hoàng đế hãy gọi ông ấy là tướng quân thì đúng hơn" - Trương Thiết Lâm nói.

Nghe được sự chê bai dành cho mình, Trương Phong Nghị đáp thẳng: "Ông ấy (ám chỉ Trương Thiết Lâm) diễn vai Hoàng đế chỉ biết trợn mắt".
băng băng
Trương Phong Nghị và Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Trương Thiết Lâm thời gian này đang rơi vào bê bối đời tư khi bị hai người tình cũ cáo buộc sống vô trách nhiệm. Tài tử gạo cội cho biết về hai người phụ nữ này, ông không có ý định bình luận.


"Hiện giờ, tôi có một người bạn ở bên, tôi không giới thiệu vì muốn giữ kín mà thôi. Có điều đó không phải là một phụ nữ trẻ, người đó cũng lớn tuổi rồi. Ai đó hỏi tôi việc cưới xin, tự thấy rằng không nhất thiết phải như vậy, quan trọng, đó là người cuối cùng trong cuộc đời" - Trương Thiết Lâm chia sẻ.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn