'Hoàng A Mã' Trương Thiết Lâm bị chê hèn khi lôi 2 con rơi làm lá chắn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/07/2015 06:36:00 +07:00

Trương Thiết Lâm cho rằng việc khởi kiện của hai người tình cũ làm tổn thương đến con trẻ.

Trương Thiết Lâm cho rằng việc khởi kiện của hai người tình cũ làm tổn thương đến con trẻ.

Mới đây, hai phụ nữ là bà Hầu và cô Tư có mặt tại Tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) khởi kiện đòi Trương Thiết Lâm bồi thường sau khi tài tử ruồng bỏ người tình và vô trách nhiệm với con cái.
trương thiết lâm
Trương Thiết Lâm và hai người tình.
"Hoàng A Mã" giữ thái độ im lặng, không đưa ra bất kỳ bình luận nào. Tuy nhiên, mới đây, lần đầu tài tử lên tiếng trước công chúng. Theo Sina, ông khẳng định sự im lặng của mình là vì các con. Những người tình cũ không hiểu rằng hành động của họ đang làm tổn thương con trẻ.


"Không muốn đôi co vì lời đồn quá nhiều sẽ làm tổn thương đến con cái. Thanh giả tự thanh, không làm gì thẹn với lương tâm, tôi cảm thấy không có gì phải xấu hổ.

Những tin đồn thất thiệt vây quanh quá nhiều. Giờ tôi như bị hất nước bẩn lên người, nhưng vẫn chỉ mong con cái không bị tổn thương. Về hai người phụ nữ, tôi không muốn làm khó họ. Dù sao, tôi và họ cũng từng có một đoạn tình" - Trương Thiết Lâm nói.

Đại diện của tài tử họ Trương cho biết, bà Hầu và cô Tư nhiều năm không liên lạc, giờ lôi chuyện cũ ra nói cũng chỉ để vòi tiền.

trương thiết lâm
Bà Hầu và cô Tư cùng hai người con.
Trước phản ứng này của ngôi sao gạo cội, dư luận cho rằng Trương Thiết Lâm hèn kém, không đáng mặt trượng phu khi lôi con làm lá chắn bảo vệ bản thân.
"Ông ấy từng không nhận con nhưng giờ lại nói lo lắng cho các con. Bao năm qua nếu có sự lo lắng đó, liệu đã có chuyện của ngày hôm nay?" - một độc giả chia sẻ trên Sina.


Một thông tin khác về cuộc sống hai người phụ nữ từng yêu Trương Thiết Lâm được Tân Hoa Xã đăng tải ngày 1/7. 
Cụ thể, cô Tư năm nay 34 tuổi là con cháu của gia tộc Diệp Hách Na Lạp vang danh thời phong kiến. Sau khi chia tay Trương Thiết Lâm, cô sống cảnh không nhà cửa.

Bà Hầu năm nay 40 tuổi cũng rất vất vả với cuộc sống sinh nhai. Khi biết về hoàn cảnh của hai tình cũ, Trương Thiết Lâm nói: "Tôi tâm tình bình thản, đời người không thể vì tiền mà làm chuyện đen tối. Cũng nhờ luật pháp tìm lại sự trong sạch cho tôi".

trương thiết lâm
Trương Thiết Lâm xuất hiện bình thản tại sân bay ngày 30/6.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn