Hoãn vì lí do khôi hài, Anh-Ba Lan khẩn trương đá bù

Thể thaoThứ Tư, 17/10/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau thời gian tạm hoãn thi đấu vì mưa lớn, hai ĐT Anh và Ba Lan sẽ đá lại vào 22 giờ tối nay (giờ Việt Nam)

(VTC News) - Sau khi bị tạm hoãn thi đấu vì mưa lớn, trận đấu giữa Anh và Ba Lan sẽ được tổ chức đá lại vào 22 giờ tối nay (giờ Việt Nam).

Quyết định hoãn trận đấu khiến cho Liên đoàn bóng đá Anh và Ba Lan phải trải qua một cuộc tranh luận khá căng thẳng. Trong khi người Anh muốn đấu lại càng sớm càng tốt thì phía nước chủ nhà lại muốn hoãn trận đấu đến tháng 11. Song cuối cùng FIFA đã đứng về phía xứ sở sương mù, khi buộc hai đội tái đấu vào buổi tối nay (giờ Việt Nam).

HLV Roy Hodgson lo ngại điều kiện mặt sân vẫn chưa đảm bảo
Tuy nhiên,nhiều người lo ngại với mặt sân vẫn còn đọng nước đêm qua, cuộc thư hùng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.

“Mặt sân hôm nay vẫn còn rất tệ, nước vẫn đọng đầy trên đó. Cần phải xem xét kỹ lưỡng xem liệu chúng tôi có thể tiếp tục thi đấu với điều kiện sân như vậy hay không. Nắng mưa là việc của Chúa, chẳng ai quyết định được. Song về cơ bản, chúng tôi sẽ vẫn cố gắng hết mình. Tôi sẽ giữ nguyên đội hình thi đấu trừ khi có cầu thủ nào đó bị ốm”, HLV trưởng ĐT Anh Roy Hodgson cho biết.

Trong khi đó, FIFA tỏ ra khá giận dữ đối với giới chức trách Ba Lan vì dường như họ cố tình bỏ quên dự báo có mưa lớn trước trận. Họ càng không hiểu tại sao mái vòm sân vận động Narodowy không được lệnh đóng lại kịp thời dù hệ thống mái che này khá tối tân nằm trong tổng thể sân vận động trị giá 200 triệu euro này.

Mặt sân sũng nước sau cơn mưa
Cổ động viên Ba Lan chạy vào sân đấu đêm qua
Có điều, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ không còn nhận được sự cổ vũ từ 2.500 CĐV Anh có mặt tại sân tối qua. Bởi 80% trong số họ phải bỏ lỡ trận đấu vì trót đặt vé máy bay về nước.

Bên cạnh đó, rất nhiều người trong số họ cảm thấy thất vọng vì cách cư xử của “Tam sư”. Không ai trong số các đồng đội của Wayne Rooney gửi lời cảm ơn hay xin lỗi tới các CĐV xứ sở sương mù đã lặn lội tới tận Ba Lan vì họ để rồi bị ướt sũng trên khán đài.

Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn