Hoàn tiền cho khán giả không được xem Công Phượng

Thể thaoThứ Ba, 13/01/2015 01:09:00 +07:00

Những cổ động viên không được vào sân xem Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu sẽ được hoàn trả tiền vé đã mua.

Những cổ động viên không được vào sân xem Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu sẽ được hoàn trả tiền vé đã mua.

Ngày 13-1, ông Phạm Văn Trấn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An cho biết, đến nay đã có khoảng 400 vé đã được hoàn lại tiền, sở này sẽ tiếp tục tiếp nhận và hoàn lại tiền các vé của những khán giả không được vào sân trước đó.
Cháy vé xem Công Phượng
 Cháy vé xem Công Phượng
Lực lượng chức năng cũng đang tiếp tục xác minh làm rõ một số đối tượng làm vé giả bán cho người hâm mộ với giá cao gấp nhiều lần.

Sau sự cố khán giả có vé nhưng không được vào sân, UBND tỉnh Long An đã chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch công khai xin lỗi người hâm mộ trên báo, đài.

Trước đó, trận đấu vòng 2 V. League giữa ĐTLA và HAGL chiều 11-1 thu hút hàng vạn người hâm mộ đến xem. Tuy nhiên, do Ban Tổ chức lo ngại sân không đảm bảo an toàn nên đã đóng cửa sớm và yêu cầu khán giả có vé cảm phiền xem trận đấu qua màn ảnh lớn và đến liên hệ với Ban tổ chức để được hoàn lại tiền vé sau đó.
Clip: CĐV bức xúc vì không được vào sân dù mua vé

Sự cố này xuất phát từ việc một lượng lớn vé giả đã trà trộn vào sân. Ông Vũ Đình Hà, Phó BTC sân Long An đồng thời là Phó giám đốc Sở VHTT&DL Long An cho biết: “Chúng tôi xác định đã có một lượng lớn vé giả trà trộn vào sân. Nếu nhìn kỹ thì vé giả với vé thật rất dễ nhận biết. Nhưng trong bối cảnh các CĐV vào sân đông thì lực lượng chức năng của sân khó có thể kiểm soát hết được.”

“Khi lượng khán giả vào sân đạt đến khoảng 11.000 người, chúng tôi buộc phải đóng các cửa, dừng khán giả vào sân để đảm bảo an toàn. Sân Long An đã được xây từ năm 1982, nếu để quá tải có thể dẫn đến các sự cố nghiêm trọng. Nên chúng tôi phải đảm bảo an toàn của khán giả lên trên hết. Sau đó, chúng tôi đã thông báo xin lỗi những CĐV ngoài sân và đề nghị hoàn lại tiền vé.” – ông Vũ Đình Hà cho biết.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc hoàn trả lại tiền vé khó có thể khiến người hâm mộ “nguôi giận”. Bởi mệnh giá vé chỉ là 20.000đ, không đáng kể so với công sức của người hâm mộ đến sân. Thậm chí, đã có nhiều CĐV xé tan vé ngay trước cửa sân khi không được cho vào.

Theo VOV

Bình luận
vtcnews.vn