Hoán đổi đất 'vàng' cho Bí thư TP Bà Rịa: Thành lập đoàn kiểm tra

Thời sựThứ Sáu, 01/09/2017 07:40:00 +07:00

Ông Nguyễn Văn Chinh, Chánh văn phòng, người phát ngôn Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết sẽ tiến hành kiểm tra dấu hiệu sai phạm vụ việc hoán đổi đất cho Bí thư Bà Rịa.

Liên quan đến vụ hoán đổi đất sau khi được cấp của Bí thư Bà Rịa, trả lời phóng viên chiều 31/8, ông Nguyễn Văn Chinh, Chánh văn phòng, người phát ngôn Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết sẽ tiến hành kiểm tra dấu hiệu sai phạm vụ việc này.

Ông Nguyễn Văn Chinh, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, sau khi thông tin Bí thư thành phố Bà Rịa ông Lương Trí Tiên đổi đất được cấp nằm trong quy hoạch lấy đất ngay trung tâm thành phố Bà Rịa được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng gây bức xúc trong dư luận mấy ngày qua, Tỉnh ủy đã Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo Ủy ban kiểm tra thành lập đoàn tiến hành kiểm tra dấu hiệu vi phạm của ông Tiên.

Đoàn kiểm tra sẽ xuống hiện trường tiến hành tìm hiểu, xác minh, yêu cầu ông Tiên giải trình vụ việc. Dự kiến đoàn kiểm tra sẽ làm việc trong khoảng thời gian 10 ngày, sau đó báo cáo Tỉnh ủy để có hình thức xử lý.

thanh lap doan kiem tra dau hieu vi pham hoan doi dat cua bi thu ba ria hinh 1

Căn nhà của ông Lương Trí Tiên - Bí thư Thành ủy Bà Rịa - đang được xây dựng (Ảnh: Đông Hà/Tuổi trẻ) 

Như đã đưa tin, năm 2003 Bí thư thành ủy Bà Rịa ông Lương Trí Tiên được tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp một mảnh đất rộng gần 210 m2 tại phường Phước Trung thành phố Bà Rịa.

Đến tháng 2/2017, khi biết tin lô đất nằm trong quy hoạch, ông Tiên làm đơn xin hoán đổi và được Ban thường vụ Thành ủy Bà Rịa chấp thuận đổi cho một lô đất rộng 158 m2 trên đường Nguyễn Hữu Thọ - đặt tại trung tâm thành phố. Việc hoán đổi đất của ông Lương Trí Tiên đã gây bức xúc trong dư luận những ngày qua.

Video: Không để lọt hành vi tiêu cực khi kết luận thanh tra Yên Bái

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn