Hoài Linh và Mỹ Linh bất đồng quan điểm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi Mỹ Linh tích ủng hộ Hoài Lâm thì Hoài Linh muốn con trai mình 'trở về ngày hôm qua'

(VTC News) - Trong khi Mỹ Linh tích ủng hộ Hoài Lâm thì Hoài Linh muốn con trai mình 'trở về ngày hôm qua'

Hoài Lâm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cũng như giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy khi hoá thân thành Nguyễn Hưng trên sân khấu của Gương mặt thân quen.
gương mặt thân quen
Hoài Lâm đã khiến giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên 'big wow' cho phần biểu diễn bài hát Chỉ riêng mình ta với những bước nhảy cực kỳ giống với Nguyễn Hưng. Giám khảo Đức Huy cũng mạnh dạn khuyên anh nên theo đuổi dòng nhạc này.

Tuy nhiên, Hoài Linh lại có phần suy tư và muốn con trai Hoài Lâm thay đổi dòng nhạc. Hoài Linh càng suy tư nhiều hơn khi chứng kiến sự luyện tập của Hoài Lâm cho phần diễn của show 10 với sự hoá thân thành Sơn Tùng M-TP cùng ca khúc hit Em của ngày hôm qua.
gương mặt thân quen
Lấy cảm hứng từ một câu  đinh của bài hát, anh cười hiền tâm sự một mong muốn 'con trở về ngày hôm qua' là tốt nhất.

Tuy nhiên, Mỹ Linh có phần không đồng tình với quan điểm của Hoài Linh: 'Làm sao mà anh lại bắt một cậu thanh niên 17 tuổi suy nghĩa như một ông 50 tuổi được'.

Chị còn vui vẻ trêu đùa giám khảo Hoài Linh: 'Khi chưa gặp anh Hoài Linh thì tôi gọi là ông Linh. Đến khi gặp rồi thì tôi phải gọi là cụ Linh'.
gương mặt thân quen
Thật sự giám khảo Hoài Linh rất vui vì thấy Hoài Lâm ngày càng trưởng thành và dạn dĩ hơn trên sân khấu ca nhạc.

Chính bản thân Hoài Linh cũng bất ngờ với sự lột xác của con trai từ một chàng trai rụt rẻ và say mê dòng nhạc trữ tình, nay lại sôi động trong những điệu nhảy mới lạ.
gương mặt thân quen
Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn mong muốn Hoài Lâm là người mang cái đẹp cái hay của dòng nhạc truyền thống dân tộc đến khán giả khi ngày này các dòng nhạc ngày càng biến hóa đa dạng theo dòng chảy của công nghệ và cuộc sống hiện đại.

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn