Hoài Linh truyền nước biển khiến fan lo lắng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/04/2015 04:25:00 +07:00

Nam danh hài Hoài Linh có lịch làm việc liên tục với cường độ cao với nhiều dự án phim, truyền hình nên sức khỏe hao mòn và điều này làm người hâm mộ xót xa.

Nam danh hài làm việc liên tục nên sức khỏe hao mòn và điều này làm người hâm mộ xót xa.

Video Hoài Linh khien ngợi chủ quán phở:



hoài linh truyền nước
Trên trang cá nhân của Hoài Linh, người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi hình ảnh nam danh hài phải vào nước biển để giữ sức khỏe. Đây không phải lần đầu tiên Sáu Bảnh chuyền nước bởi lịch trình làm việc dày đặc khiến Hoài Linh không có thời gian để nghỉ ngơi. Hiện tại anh làm giám khảo Gương mặt thân quen và Người bí ẩn sau khi kết thúc Vietnam's Got Talent.  
hoài linh
Bên cạnh đó Hoài Linh còn bận rộn diễn hài và đóng phim. Dù vậy, trên trang cá nhân, nam danh hài liên tục cập nhật những hình ảnh hài hước để trấn an người hâm mộ cả nước.  
khởi my
Khởi My dí dỏm chia sẻ với fan bức ảnh vui nhộn. Trong khi má Năm, tên thân mật của mẹ Khởi My, căn dặn 'còn nhỏ lo học chưa được yêu' thì Trấn Thành phán rằng 'tui đánh giá cao má, em... ế'.  
hồ quang hiếu
Hồ Quang Hiếu khiến fan suýt xoa khi tiếp tục chia sẻ hình ảnh ngao du ở Cao Hùng - Đài Loan. Song song với việc chạy show, nam ca sỹ Không cảm xúc luôn dành thời gian khám phá những miền đất mới.  
angela
Angela Phương Trinh đầy tâm trạng khi chia sẻ cảm xúc: 'Hạnh phúc không phải được rất nhiều người yêu mà là được một người yêu rất nhiều'.  
lương bích hữu
Lương Bích Hữu viết trên trang cá nhân: 'Đời người đi mãi, học mãi, làm mãi, cố mãi vì không có gì là 'như vậy' mãi mãi'.  
ngô kiến huy
Trong khi đó Ngô Kiến Huy chọc cười fan bằng hình ảnh 'tự sướng' khá đáng yêu. Chàng Bắp luôn cởi mở chia sẻ với người hâm mộ những hoạt động của anh.  
cát tường
Vũ Cát Tường tự chiêm nghiệm bằng câu nói: 'Phong cách chỉ là nhất thời, nhân cách mới là mãi mãi'.  
vũ cát tường
Nữ ca sỹ cá tính cũng rất dí dỏm khi viết: 'Đời thật vui khi ta gặp nhau giữa chốn đông người hững hờ đi qua nhau'.  
bảo anh
Bảo Anh kết hợp lưu diễn và du lịch tại trời Âu. Nữ ca sỹ sẽ tập trung cho các dự án âm nhạc sau chuyến lưu diễn.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn