Hoài Linh tiết lộ vòng eo 54cm đáng mơ ước

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/07/2015 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Danh hài Hoài Linh liên tục khoe vòng eo 54cm khiến mọi người ghen tị.

(VTC News) - Danh hài Hoài Linh liên tục khoe vòng eo 54cm khiến mọi người ghen tị.

Tập phát sóng thứ 5 của Bí mật đêm chủ nhật vừa được phát sóng với nhiều màn tung hứng vui nhộn từ 'Bộ tứ siêu đẳng' và khách mời Xuân Lan.

Siêu mẫu Xuân Lan, người phụ nữ quyền lực của giới thời trang Việt, từ trước đến nay vẫn được nhớ đến với mái tóc ngắn cá tính, phong cách lạnh lùng, nụ cười quyến rũ. Bên cạnh đó, cô cũng từng lấn sân sang kịch nói và phim ảnh với những vai gây cười rất duyên dáng.

Đến với Bí mật đêm chủ nhật lần này, Xuân Lan đã chứng minh cho khán giả thấy khả năng diễn xuất, ứng biến linh hoạt của mình bằng cách phối hợp rất ăn ý với bộ tứ Việt Hương, Trần Thành, Trường Giang và Chí Tài.

Vì sự cố gắng, nỗ lực của người đẹp, Hoài Linh đã quyết định trao giải thưởng chung cuộc có giá trị 50 triệu đồng cho cô.
bí mật đêm chủ nhật
Thử thách Đứng - Ngồi - Nằm: Chuyện công viên
 
 Ở một công viên nọ, có những người già đi tập thể dục buổi sáng, vô tình họ cảm thấy thích nhau và cưa cẩm nhau. Người phụ nữ tính tình nhẹ nhàng, điềm đạm, yểu điệu thục nữ sẽ do nghệ sĩ Chí Tài thủ vai.
bí mật đêm chủ nhật
Cụ bà thứ hai là một cụ bà có cá tính, nhí nhảnh sẽ do nghệ sĩ Trường Giang đảm nhận. Cụ ông đi cưa cẩm 2 người kia sẽ do Xuân Lan đảm nhiệm.


 
Thử thách Đạo diễn rắc rối: Câu chuyện lọ lem
 
Với đặc quyền của người chiến thắng, Xuân Lan thay thế Hoài Linh ngồi lên 'ngai vàng' đưa ra tình huống cho những diễn viên còn lại.


Nội dung: Một cô đại tiểu thư có rất nhiều tiền, rất hâm mộ bản thân, cảm thấy bản thân rất đẹp nên quyết định bỏ tiền đầu tư cho phim. Cô là nhà sản xuất, nhà tài trợ chính kiêm diễn viên chính nhưng cô lại bị đạo diễn và quay phim 'quậy' tới bến vì những bất đồng, mâu thuẫn trong quá trình quay.

Diễn viên Hoài Linh đóng vai cô đại tiểu thư. Người đạo diễn chuyên hành hạ diễn viên chính sẽ do Trấn Thành đảm nhiệm. Trường Giang trong vai anh quay phim. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của Lọ Lem, trong đó Hoài Linh sẽ vào vai Lọ Lem, Việt Hương vào vai cô chị kế, Chí Tài sẽ đóng vai mẹ ghẻ của Lọ Lem.
bí mật đêm chủ nhật
Trong bộ phim Câu chuyện của Lọ Lem, Hoài Linh trong vai nữ chính khác xa với nguyên tác bởi diễn xuất hơi lố, cực kỳ nũng nịu, lắm lúc điêu ngoa và biểu cảm hết hồn. Việt Hương trong vai người yêu của đạo diễn Trấn Thành xen ngang khi Lọ Lem đang diễn khiến cô nàng tiểu thư này 'ngứa mắt' và cả hai đã có một cuộc khẩu chiến quyết liệt.

Lọ Lem Hoài Linh tức giận nói: 'Anh đưa bồ anh vô là tui không đồng ý rối. Cái vòng eo tui bây lớn như vầy. Bả đẩy nguyên cái xe trái cây vô coi nổi điên không. Người ta lo coi bả chứ đâu có thèm coi tui'.

Bên cạnh đó, trong suốt tiểu phẩm, nam danh hài còn thường xuyên khoe 'báu vật' là vòng eo 54 cm của mình trước mặt khán giả khiến các bà, các cô vô cùng ghen tỵ.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn