Hoài Linh tâm sự về mẹ, rơm rớm nước mắt trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/11/2015 06:39:00 +07:00

Hoài Linh đồng cảm với màn trình diễn trong tập 4 bước nhảy ngàn cân. Hoài Linh không kềm chế được sự xúc động, phải dùng ngón tay để lau đi những giọt lệ.

(VTC News) - Đồng cảm với màn trình diễn của Ngọc Sơn và Phạm Lịch, Hoài Linh không kềm chế được sự xúc động, phải dùng ngón tay để lau đi những giọt lệ.

Trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân,  Ngọc Sơn và bạn diễn Phạm Lịch đã đem đến một màn trình diễn đầy cảm xúc cho khán giả và giám khảo.

Lấy ý tưởng biên đạo từ câu chuyện “Sự tích cây vú sữa”, việc hóa thân hoàn hảo trong vai người mẹ và đứa con thơ của Sơn và Lịch đã lấy đi nhiều sự rung cảm từ phía người xem.

Phần trình diễn đầy cảm xúc của Ngọc Sơn - Phạm Lịch.
Phần trình diễn đầy cảm xúc của Ngọc Sơn - Phạm Lịch. 
Ngay từ khi phần trình diễn còn chưa kết thúc, nam danh hài đã không kềm chế được sự xúc động, phải dùng ngón tay để lau đi những giọt lệ.

Video Hoài Linh rơm rớm nước mắt khi chia sẻ về mẹ:

Hoài Linh rơm rớm nước mắt khi chia sẻ về mẹ.
Hoài Linh rơm rớm nước mắt khi chia sẻ về mẹ. 
Chia sẻ với khán giả trường quay về sự “mít ướt” của mình, “Ông Sáu Bảnh” tâm sự: “Đối với tôi, mẹ là thần tượng. Khi cha mẹ bước qua tuổi 70 thì không còn tính năm nữa mà phải tính tháng tính ngày. Bài hát và sự thể hiện của 2 em đã khiến tôi nhói lòng. Tôi sợ một ngày nào đó tôi cũng sẽ chỉ được mơ về mẹ mình.

Đoạn cao trào của các em đó là khi con được chở che dưới chân mẹ. Khi vừa dứt giấc mơ đó, tôi thương vô cùng hành động Sơn níu chân mẹ lại, không để mẹ đi lần nữa.” Trải lòng của nam nghệ sỹ khiến cặp đôi thí sinh cũng không kềm được phải òa khóc trên sân khấu.
Ngọc Sơn và Phạm Lịch cũng không cầm được nước mắt.
Ngọc Sơn và Phạm Lịch cũng không cầm được nước mắt. 
Sau khi phải nói lời chia tay với 2 thí sinh nữ ở những tuần trước là Minh Trang và Hạnh Tâm, tuấn này, thí sinh nam đầu tiên, Chí Lễ đã phải rời cuộc chơi trong nhiều tiếc nuối.

Hóa thân thành những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, công chúa Bạch Tuyết và hoàng tử, Kim Anh và Chí Lễ đã thể hiện một bài dự thi sôi động, vui nhộn.

Chí Lễ và Kim Anh mang đến màn trình diễn sôi động.
Chí Lễ và Kim Anh mang đến màn trình diễn sôi động, vui nhộn. 
Tuy đã mang đến cho khán giả không khí hào hứng, sôi nổi, thế nhưng bài dự thi của cặp đôi không thuyết phục được chàng giám khảo Việt kiều John Huy Trần:

“Câu chuyện của bài này rất lạ. Khi Hoàng Tử hôn tay Bạch Tuyết thì anh thấy cô Bạch Tuyết thoáng vẻ không hài lòng. Có một đoạn hai em bị té, anh cũng phân vân không biết đó là thiệt hay theo kịch bản.


Trang phục và makeup của các em rất thú vị nhưng nếu nhảy hay hơn, chắc hơn, đều hơn thì sẽ tốt hơn. Bài nhảy này chưa mượt lắm nhưng về độ hài hước thì rất cao.” Cả Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều đồng tình với lời nhận xét này.
chí lễ chia tay
Để xảy ra một sự cố trong phần dự thi, Chí Lễ và Kim Anh đã “mất điểm” khá nhiều với bộ ba ghế nóng. Với tổng điểm 8.5, thấp nhất trong Top 10, Chí Lễ buộc lòng phải chia tay với cuộc hành trình này.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn