Hoài Linh tạm dừng chương trình, tìm người thân cho bé gái đi lạc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/11/2019 06:29:00 +07:00

Hành động của nam danh hài nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Hoài Linhvừa tham gia biểu diễn trong một chương trình hội chợ. Ngay khi chuẩn bị hát tặng khán giả một ca khúc, Hoài Linh bất ngờ vì nhìn thấy một bé gái bước lên sân khấu. Nam danh hài tạm dừng tiết mục và ân cần hỏi chuyện, sau đó anh thông báo rằng cô bé tên Thư và lạc mất người thân, nếu ai là gia đình của cô bé thì đến dẫn về.

Hành động này của Hoài Linh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Bên cạnh việc giúp bé gái bị lạc tìm người thân, nam danh hài cũng thoải mái chia sẻ với khán giả vì sao anh ít tham gia gameshow thời gian qua.

hoailinh (1)

Hoài Linh tìm người thân giúp bé gái.

Hoài Linh tâm sự, anh đi diễn từ năm 1990 và có 29 năm làm nghề - trong đó có 26 năm nổi tiếng, được khán giả yêu thương. Ở thời điểm hiện tại, anh cho biết mình lớn tuổi rồi, trong khi quay gameshow rất mất thời gian.

Vì vậy, anh cảm thấy những lúc gặp khán giả như ở hội chợ là hay nhất. Ngoài ra, những chương trình truyền hình nếu mang ý nghĩa nhân văn, anh vẫn sẽ nhận lời tham gia.

Thời gian qua, NSƯT Hoài Linh không còn xuất hiện trong các chương trình gameshow như trước, ngay đến cả những gameshow anh gắn bó nhiều năm như Ơn giời cậu đây rồi, Gương mặt thân cũng vắng mặt nam danh hài. Là cái tên từng phủ sóng gameshow, việc NSƯT Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình gây tiếc nuối cho khán giả.

hoailinh (2)

Vắng bóng trên truyền hình, Hoài Linh dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Bản thân NSƯT Hoài Linh chia sẻ, anh hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ của mình nên không còn phải chạy show cật lực kiếm tiền. Hiện tại, nam danh hài muốn nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân.

Cuộc sống đời thường của Hoài Linh rất giản dị nên theo anh, nhiều khi người khác nhìn vào sẽ cảm thấy nhàm chán. Mới đây, nam danh hài còn mở một quán bún mộc mang tên mình - Bốn Ròm.

Khi được hỏi về việc nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của Hoài Linh, nam danh hài nói: "Hiện tại sức khỏe tôi vẫn bình thường, uống một viên thuốc ngủ là nằm được tới 8h sáng. Cứ bỏ cái Ipad ra là nằm ngủ được. Tôi không phải mất ngủ hẳn mà nhiều khi nằm nhà buồn buồn cứ cầm cái Ipad lên xem bà con thế nào rồi cuốn quá nên không ngủ được".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn