Hoài Linh rơi nước mắt trước 'trai đẹp' bán phở

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/04/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên trong suốt mấy mươi năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh đã rơi nước mắt trước tài năng đặc biệt của 'trai đẹp' bán phở.

(VTC News) - Lần đầu tiên trong suốt mấy mươi năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh đã rơi nước mắt trước tài năng đặc biệt của 'trai đẹp' bán phở.

Tập mở màn của Người bí ẩn với tỷ suất người xem (rating) cao ngất ngưởng đã minh chứng cho sức hút của format hài thực tế đình đám thế giới này.

Người bí ẩn
tiếp tục hy vọng sẽ trở thành sản phẩm giải trí chất lượng, mang đến một sự lựa chọn 'không đau đầu' cho công chúng.
Người bí ẩn
Trong tuần này, đối thủ của Hoài Linh - Việt Hương là một cặp trai tài gái sắc. 'Trai đẹp' của phim Âm mưu giày gót nhọn, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn sẽ kết đôi với diễn viên Thúy Diễm để đối đầu với 'vợ chồng 6 bảnh' trong một cuộc chiến mà nhiệm vụ của 2 đội là phải tìm ra người có chiều cao tốt nhất, cascadeur chuyên nghiệp, nghệ sỹ vĩ cầm chuyên nghiệp, beatboxer chuyên nghiệp và đặc biệt là sự xuất hiện của một tài năng khủng.

Lần đầu tiên trong suốt mấy mươi năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sỹ Hoài Linh đã phải rơi nước mắt trước tài năng đặc biệt này.

Anh chủ quán phở 2 tô, phở khô Gia Lai đã nhận được lời ngợi khen của nam danh hài: 'Nếu em không đi hát mà chỉ ở nhà bán phở thì em đã phụ lòng ân trên đã cho em giọng hát này. Anh rất ngưỡng mộ giọng hát của em và hy vọng sau này em sẽ trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp'.
Người bí ẩn
Theo Việt Hương thì Hoài Linh là một người cực kỳ khó tính trong việc đánh giá khả năng của các nghệ sỹ trẻ. Trong lịch sử, đã có những cái tên được 'đồn thổi' là đi lên từ sự giúp đỡ của anh như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và gần nhất là Hoài Lâm.

Tuy nhiên, chưa một phát ngôn chính thức nào từ phía nam danh hài về những sự đỡ đầu này. Điều đặc biệt chưa từng có trong lịch sử đã xảy ra, lần đầu tiên Hoài Linh bày tỏ trước công chúng thông qua sóng truyền hình rằng: 'Từ xưa đến giờ, anh chưa bao giờ ký độc quyền với bất kỳ một người nào. Nếu em quả thật thích đi hát và niềm đam mê em bắt đầu đốt cháy từ ngày hôm nay, anh Linh sẵn sàng lo cho em.'

Bên cạnh những diễn biến 'đỡ không nổi' thường thấy của 3 con người sinh - ra - để - nói Hoài Linh, Việt hương, Trấn Thành cùng với 2 khách mời ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn, diễn viên Thúy Diễm, khán giả sẽ ngỡ ngàng trước tài năng đặc biệt, sự lựa chọn của Hoài Linh.

Anh chủ quán phở hai tô này là ai? Tài năng có gì đặc biệt mà chinh phục được Hoài Linh? Và liệu tài năng này sẽ đồng ý với lời 'chiêu mộ' của nam danh hài để đem khả năng đặc biệt của mình 'ra ánh sáng'?

Tập 2 của Người bí ẩn phát sóng vào lúc 21h ngày 06/04/2014 trên HTV7.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn