Hoài Linh phản ứng ra sao khi bị Phi Nhung đòi hôn?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/05/2017 07:05:00 +07:00

Sau những màn “đá xéo” nhau trên ghế nóng, Phi Nhung quyết định “thả thính” Hoài Linh bằng cách “dụ dỗ” nam danh hài hôn mình.

Trong Tài tử tranh tài, khán giả không ít lần chứng kiến “cặp đôi oan gia” Hoài Linh – Phi Nhung “choảng” nhau trên ghế nóng. Họ “kiếm chuyện” với nhau đến từng chi tiết nhỏ, đơn cử như việc Hoài Linh vô tình cười mỉm khi Phi Nhung phát biểu cũng khiến cô nàng “nổi đóa” ở tập 10.

Thế nhưng sang tập 11 này, Phi Nhung lại đột ngột thay đổi thái độ, tìm cách “dụ dỗ” Hoài Linh hôn mình.

Hinh anh Hoài Linh phan ung ra sao khi bi Phi Nhung doi hon? 3

Hoài Linh và Phi Nhung trên ghế giám khảo, bên cạnh Thanh Hằng.

Cụ thể, trong tiết mục dự thi mang tên Ngụ ngôn thời hiện đại của cặp đôi NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng, nghệ sĩ Đoàn Minh – “người cũ” của Tài tử tranh tài mùa 1 tham gia với tư cách trợ diễn trong hình tượng “cá xanh” có quyền phép – mô phỏng theo câu chuyện ngụ ngôn "Ông lão đánh cá và con cá vàng".

Diễn xuất duyên dáng, đáng yêu của anh đã khiến Phi Nhung thích thú, đề nghị MC Thanh Bạch mời Đoàn Minh ra sân khấu để xin một điều ước. Phi Nhung thổ lộ muốn cá xanh dùng quyền phép để khiến Hoài Linh hôn mình một cái.

Hinh anh Hoài Linh phan ung ra sao khi bi Phi Nhung doi hon?

 

Kết quả cuối cùng, dù bị “dụ dỗ” hết cỡ, Hoài Linh vẫn quyết định “giữ thân như ngọc” và “phũ phàng” từ chối nguyện ước được hôn của đàn em. Màn đầu khẩu hài hước của bộ ba giám khảo và Đoàn Minh khiến cho khán giả được một phen cười ra nước mắt.

Hinh anh Hoài Linh phan ung ra sao khi bi Phi Nhung doi hon? 6

 Mặc dù bị "dụ dỗ" nhưng Hoài Linh vẫn phũ phàng từ chối hôn Phi Nhung.

Trở lại tiết mục của NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng, liên tưởng câu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng "Ông lão đánh cá và con cá vàng" đến bắn cá trên game thời hiện đại, cặp đôi đã thành công truyền tải những cảm xúc thú vị và thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

Hinh anh Hoài Linh phan ung ra sao khi bi Phi Nhung doi hon?

NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng.

Mang đến tiểu phẩm mang tên Tài tử tranh tài với thông điệp giản dị về tình yêu vượt qua những khoảng cách về địa vị, sang hèn, cặp đôi Hồng Trang – Hoàng Dũng kết hợp cùng Gia Bảo mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

Hinh anh Hoài Linh phan ung ra sao khi bi Phi Nhung doi hon? 7

 Hồng Trang – Hoàng Dũng kết hợp cùng Gia Bảo trong tiết mục "Tài tử tranh tài".

Tiếp nối câu chuyện Trăng đoạt hồn rất được yêu thích ở mùa 1, tiểu phẩm Hậu trăng đoạt hồn của cặp đôi Lê Như – Hoàng Hải với sự trợ diễn của Thanh Thảo đã gây được ấn tượng đặc biệt với khán giả lẫn giám khảo không chỉ bởi diễn xuất, âm nhạc mà còn cả dàn dựng hoành tráng.

Hinh anh Hoài Linh phan ung ra sao khi bi Phi Nhung doi hon? 8

 Lê Như – Hoàng Hải.

Không dàn dựng hoành tráng nhưng tiểu phẩm Tình mẹ của Tuyền Mập – Dũng Nhí với phần trợ diễn của Don Nguyễn lại lấy nước mắt của khán giả lẫn giám khảo. Với kịch bản sâu sắc, truyền tải thông điệp về tình mẹ một cách rõ ràng, thuyết phục và diễn xuất xuất sắc của bộ ba Dũng Nhí – Tuyền Mập – Don Nguyễn đã gây được ấn tượng đặc biệt.

Hinh anh Hoài Linh phan ung ra sao khi bi Phi Nhung doi hon? 9

 Tuyền Mập – Dũng Nhí với phần trợ diễn của Don Nguyễn lại lấy nước mắt của khán giả lẫn giám khảo.

Video: Hoài Linh bật khóc, thú nhận đang tự giết mình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn