Hoài Linh phản ứng khi Việt Hương tuyên bố ‘cứ cầm mic là thành ca sĩ’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2018 07:14:00 +07:00

Việt Hương thẳng thừng tuyên bố: “Tôi cứ cầm mic lên là thành ca sĩ” trước mặt Hoài Linh.

Video: Hoài Linh phản ứng khi Việt Hương tuyên bố "cứ cầm mic là thành ca sĩ"

Vừa xuất hiện mở màn cho Người bí ẩn tập 2, Việt Hương lập tức gây chú ý với hình ảnh nóng bỏng khi diện trang phục ngủ quyến rũ với màu hồng giống hệt Chi Pu trong MV Em sai rồi, anh xin lỗi em đi. Trong khi đó, Hoài Linh cũng không hề chịu thua với áo bà ba hồng cánh sen.

Tiếp đến, Việt Hương thể hiện ca khúc Em sai rồi, anh xin lỗi em đi bên cạnh Hoài Linh. Không chỉ thuộc lời, vợ Sáu Bảnh còn khoe vũ đạo nhuần nhuyễn không thua gì bản gốc và bắt bẻ Hoài Linh phải xin lỗi mình.

IMG_9958

 

Ngay lúc ấy, Hoài Linh liền mắng Việt Hương vì dám nhổ sạch lông gia cầm trong nhà để làm áo. Đồng thời, "Sáu Bảnh" Hoài Linh còn tố vợ ép mình “cưa sừng làm nghé” với kiểu tóc mái ngố. Mặc kệ, Việt Hương thẳng thừng tuyên bố: “Tôi cứ cầm mic lên là thành ca sĩ” trước mặt Hoài Linh và “ông bầu” Trấn Thành.

Trước sự quá đà của Việt Hương, Hoài Linh gợi ý Trấn Thành nên “lăng-xê” hai đứa cháu của mình là Jun Phạm và Trúc Nhân nhưng cả hai được Việt Hương đặt nghệ danh “đôi song ca Phạm Nhân”. Hai nam nghệ sĩ thông minh, lém lỉnh này cũng là 1 ẩn số mà Hoài Linh - Việt Hương phải dè chừng tại chương trình.

Ở vòng 1 của chương trình, Trấn Thành chưa kịp nói gì liền bị các thí sinh “mắng” vì chạy show quá đà: “Tiết chế đi anh. Nhận show ít mới sang”. Không chỉ vậy, dời tư Trấn Thành tiếp tục bị "đá xéo" khi đối diện với dàn thí sinh có khả năng bẻ cong sắt bằng mũi.

LN_A2204

Trúc Nhân "tố" Trấn Thành sửa mũi.

Một thí sinh tự tin khoe: “Tôi có khả năng bẻ thẳng thành cong. Trấn Thành có muốn thử không?” Lời đề nghị "cong - thẳng" này khiến NSƯT Hoài Linh lẫn Trúc Nhân bật cười đầy ẩn ý.

Nam ca sĩ Thật bất ngờ còn vô tình “tố" Trấn Thành: “Mũi sửa phải hỏi anh Trấn Thành” khi Việt Hương muốn điều tra về sức chịu đựng của các thí sinh nhưng Trấn Thành cũng không vừa, đáp trả ngay: “Nhưng nếu muốn sửa nết hãy liên hệ Trúc Nhân”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn