Hoài Linh mặc đồ Hiphop lắc hông điệu nghệ bên dàn vũ công sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/10/2015 10:37:00 +07:00

Hoài Linh cùng Chí Tài mặc đồ Hiphop lắc mông điệu nghệ bên dàn vũ công sexy, Trường Giang làm DJ trong màn chào đầu tập 3 chương trình 'Ca sỹ giấu mặt'.

(VTC News) - Hoài Linh cùng Chí Tài mặc đồ Hiphop lắc hông điệu nghệ bên dàn vũ công sexy trong màn chào đầu tập 3 chương trình 'Ca sỹ giấu mặt'.

Trong liveshow 3 Ca sỹ giấu mặtHoài Linh diện đồ hiphopcùng Chí Tài, Trường Giang có một màn chào đầu ấn tượng. Hai danh hài cùng nhau nhảy nhót vô cùng điệu nghệ bên dàn vũ công sexy, trong khi Trường Giang giữ vai trò DJ của tiết mục.

hoài linh nhảy sexy
Video Hoài Linh diện đồ Hiphop lắc mông điệu nghệ:
Tập ba Ca sỹ giấu mặt lên sóng truyền hình Vĩnh Long lúc 21h tối 25/10 với sự góp mặt của khách mời Khởi My. Cô được biết đến nhiều qua giải thưởng Tiếng ca học đường năm 2007.

Trong gần 10 năm ca hát, nữ ca sĩ đã ra mắt được 10 album phòng thu, đoạt giải Nữ ca sỹ triển vọng 2011 và Nữ ca sỹ của năm 2014.


Ở vòng ba, với bài hát Gửi cho anh, thí sinh Ngọc Huyền đến từ Tây Nguyên  phải ra về với 45/100 bình chọn của khán giả vì cô hát không giống Khởi My nhất. Tuy nhiên, dường như nhận ra khả năng ca hát của nữ thí sinh, giám khảo Hoài Linh yêu cầu cô hát giọng thật.
ngọc huyền
Ngọc Huyền thể hiện bài Nếu em được chọn lựa với chất giọng ngọt ngào, da diết. Giọng ca của thí sinh khiến ca sỹ Huy Nam lên sân khấu tặng hoa bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Hoài Linh sau đó lên dìu Ngọc Huyền đi theo những giai điệu da diết, ngọt ngào của bài hát. Cả hai thể hiện khá ăn ý trên sân khấu.


Hoài Linh sau đó dành nhiều lời khen tặng cho tiết mục này. Cô gái cũng phát biểu, mình hạnh phúc khi bị loại. Bởi nếu không, cô không có cơ hội được đứng cạnh Hoài Linh trên một sân khấu lớn.
Khoi My khoc
Trước đó, trong vòng thi đấu thứ hai với bài hát Khóc đêm, Khởi My đã bật khóc trên sân khấutrước những lời tâm sự của stylist bị u não. Anh tên Tú Ly, từng theo sát cô từ những ngày đầu nữ ca sỹ bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trong câu chuyện có đủ kỷ niệm vui, buồn lẫn những lần giận hờn,  ganh ghét… Thay vì ngồi trên ghế giám khảo khách mời, Tú Ly chỉ có thể nói chuyện với Khởi My qua màn hình. Điều này khiến nữ ca sỹ bật khóc nghẹn ngào trên sân khấu.

Qua tiết lộ của Tú Ly, Khởi My từng rất béo lúc mới vào nghề. Hoàng Rapper chia sẻ, Tú Ly là một chàng trai nghị lực, mồ  côi mẹ từ nhỏ và lăn lộn tự kiếm sống.

Hiện bệnh u não đã di căn và cơ hội sống sót với stylist này không còn nhiều. Câu chuyện khiến cả trường quay xúc động, lặng đi trong một quãng thời gian dài.

Nguyet Tam 1
Ở vòng cuối, với ca khúc Người yêu cũ, cô sinh viên “hạt tiêu” Nguyệt Tâm đã giành chiến thắng với 33/100 bình chọn của khán giả cho người hát giống ca sỹ Khởi My nhất.  Nguyệt Tâm giành được 33 triêu đồng tiền mặt và đi tiếp vào vòng sau.

Trước đó, thí sinh bị loại – Như Ngọc đã thể hiện xuất sắc ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre. Giọng ca của cô khiến danh hài Hoài Linh và Khởi My “nổi da gà”. Còn Huy Nam và Hoàng Rapper tranh nhau lên sân khấu ôm nữ thí sinh  xinh đẹp có giọng hát dân ca trữ tình mượt mà.

Tập 4 với sự tham gia của ca sỹ Khánh Phương lên sóng truyền hình Vĩnh Long tối  2/11.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn