Hoài Linh mặc áo bà ba, ngồi bệt hát 'Hàn Mặc Tử' trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/10/2017 17:33:00 +07:00

Đã rất lâu, khán giả mới có dịp được nghe NSƯT Hoài Linh hát trên sân khấu.

Cư dân mạng đang hào hứng chuyền tay nhau một đoạn video NSƯT Hoài Linh mặc áo bà ba, ngồi bệt trên sân khấu hát ca khúc Hàn Mặc Tử. Đã khá lâu khán giả hâm mộ mới được nghe nam nghệ sĩ hát tại một chương trình lớn nên đã rất phấn khích và chia sẻ phần trình diễn này cũng như bày tỏ sự thích thú với giọng hát của Hoài Linh.

Video: Hoài Linh ngồi bệt, hát "Hàn Mặc Tử" trên sân khấu (Nguồn: Hậu Lê Huy)

Được biết, đây là tiết mục ngẫu hứng của NSƯT Hoài Linh sau khi diễn xuất trong một tiểu phẩm hài với sự tham gia của một vài nghệ sĩ miền Nam trong đêm nhạc của ca sĩ Hồ Quang 8, diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Phần trình diễn này của Hoài Linh đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Không chỉ vậy, người hâm mộ càng thêm yêu mến nam nghệ sĩ bởi một hành động thể hiện sự trân trọng tình cảm khán giả. Cụ thể, khi đang hát, trông thấy một khán giả lên tặng hoa, NSƯT Hoài Linh đã đứng dậy để nhận và cám ơn, sau đó ngồi xuống và tiếp tục hát.

sankhau103

 Nghệ sĩ Hoài Linh giản dị với áo bà ba trên sân khấu - một hình ảnh cực kì quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả. (Ảnh: Minh Tâm)

Trước đó, Hoài Linh từng nhiều lần khoe giọng hát của mình trên các sân khấu, chương trình khiến nhiều khán giả thích thú. Nam nghệ sĩ có thể hát được đa dạng các thể loại như chầu văn, cải lương, trữ tình, Bolero thậm chí cả đọc rap... và từng song ca cùng nhiều ca sĩ đàn em khác như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Lệ Quyên... nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, người hâm mộ không còn được nghe nam nghệ sĩ cất giọng hát nữa nên sau này, mỗi khi Hoài Linh thể hiện một ca khúc nào đó đều thu hút nhiều sự chú ý. Gần đây nhất, trong dịp tổ chức lễ Giỗ tổ ngành sân khấu tại đền thờ Tâm linh Việt của mình, nam nghệ sĩ cũng có một màn song ca đầy ngẫu hứng với đàn em Lệ Quyên trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn