Hoài Linh không kìm được giận dữ, 'đập' Vũ Hà tơi tả

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/01/2016 07:03:00 +07:00

Vũ Hà bị Hoài Linh 'đập' tơi tả vì dám chọc giận 'đàn anh' trong tập 10 'Ơn giời cậu đây rồi'. Các trưởng phòng cùng tham gia một tiết mục cướp vợ hài hước.

(VTC News) - Vũ Hà bị Hoài Linh 'đập' tơi tả vì dám chọc giận 'đàn anh' trong tập 10 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Tập 10 'Ơn giời, cậu đây rồi!' sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21 giờ tối thứ 7 tuần này, 2/1/2016. Dàn trưởng phòng của chương trình gồm có các danh hài: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Bốn khách mời tham gia thử thách tuần này bao gồm: ca sỹ Vũ Hà, diễn viên Phương Dung, Tường Vi và nghệ sỹ cải lương Võ Minh Lâm.
hoài linh
Trong tình huống cuối cùng, giám khảo Hoài Linh đặt ra thử thách cho cả 4 khách mời. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một buổi họp mặt gia đình ở thời phong kiến.

Hoài Linh trong vai người cha già vô cùng hãnh diện khi 4 đứa con của mình đều vinh hiển về đường công danh lẫn tiền tài.

Chưa kịp mừng rỡ về vận may này thì hung tin bất ngờ ập xuống. Sứ giả truyền thánh chỉ từ hoàng cung cho biết cả 4 đều bị cách chức cùng lúc vì phạm phải một số lỗi lầm 'trời ơi đất hỡi'.
Quá hoang mang trước nguồn thông tin nhận được, Hoài Linh tỏ ra giận dữ vì không biết phải ăn nói thế nào với liệt tổ liệt tông. Trong lúc Phương Dung và Võ Minh Lâm không ngừng quỳ xuống trấn an thì Hoài Linh thản nhiên đưa ra quyết định 'Ta sẽ xuất gia'.

Nếu 3 người con còn lại đều tỏ ra ngạc nhiên và buồn rầu vì phát ngôn này của nam danh hài thì duy nhất 'anh Ba' Vũ Hà chen ngang 'phá đám': 'Chùa nào chứa cha?'.

Câu nói này của nam ca sỹ đã thay đổi không khí của tiểu phẩm từ bi thương sang hài hước. Hoài Linh không kềm được giận dữ, 'đập' Vũ Hà tơi tả trên sân khấu.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn