Hoài Linh kén rể cho 'Cô dâu 8 tuổi' Việt Hương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/12/2015 07:28:00 +07:00

Hoài Linh tổ chức kén rể cho Việt Hương trong phần thử thách 4 khách mời của 'Ơn giời cậu đây rồi' với bối cảnh mô phỏng bộ phim đình đám 'Cô dâu 8 tuổi'.

(VTC News) - Hoài Linh tổ chức kén rể cho Việt Hương trong phần thử thách 4 khách mời của 'Ơn giời cậu đây rồi' với bối cảnh mô phỏng bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi'.

Tập 7 "Ơn giời cậu đây rồi" lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 12/12/2015 với dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

Các khách mời của chương trình bao gồm: Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng.

Video phần thử thách 4 khách mời đầy hài hước của Hoài Linh:

hoài linh cô dâu 8 tuổi
Ở tình huống cuối cùng, danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành cùng 4 khách mời xuất hiện trong bối cảnh xảy ra tại đất nước Ấn Độ như trong bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi'.

Hoài Linh vào vai người bố lo lắng cho đứa con gái út chuẩn bị xuất giá khi tuổi cũng đã xế chiều nên mới tổ chức buổi họp gia đình để tham khảo những ý kiến đóng góp từ các cô em gái của mình.

Các khách mời Long Nhật, Minh Thuận. Nhã Phương và Cát Phượng hóa thân 4 bà cô già lần lượt hiến kế, giáo dục tâm sinh lý hôn nhân, gia đình cho 'cô dâu mới' Việt Hương.

Trấn Thành vào vai bà vú lớn tuổi lẫn thẫn, đanh đá. Trường Giang vào vai chú rể mới. Các trưởng phòng và 4 khách mời đã cùng nhau mang lại một tiểu phẩm thú vị cho người xem.
cát phượng ơn giời cậu đây rồi
Kết quả, Cát Phượng nhận chiếc cúp trong tập 7 Ơn giời cậu đây rồi nhờ  kinh nghiệm đứng trên sân khấu hài nhiều năm cũng như sự nhanh trí, ứng biến lanh lẹ đã hóa giải các tình huống nhẹ nhàng và liên tục mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả xem truyền hình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn