Hoài Linh “đấu võ mồm” với Phi Thanh Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/04/2010 02:34:00 +07:00

(VTC News) - Một người nổi danh với vai cô thư ký đanh đá, khó chịu, hách dịch. Một người là danh hài nổi tiếng, chuyên trị những vai giả gái...

(VTC News) - Một người nổi danh với vai cô thư ký đanh đá, khó chịu, hách dịch trong bộ phim truyền hình được yêu thích 2009 - Cô gái xấu xí. Một người là danh hài nổi tiếng, được yêu thích nhất ở cả trong nước lẫn hải ngoại, chuyên trị những vai giả gái, luôn mang đến cho khán giả những giây phút cười ra nước mắt. Đó là Phi Thanh Vân và Hoài Linh, và họ sẽ lần đầu tiên “đụng độ” trong một chương trình ca nhạc, hài kịch.

Danh hài Hoài Linh sẽ tung hứng cùng "da nâu" Phi Thanh Vân. 
Đêm ca nhạc hài mang tên Hát với sao – Giai điệu HOT sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tại sân khấu Trống Đồng. Tham gia đêm diễn có các ca sĩ Thanh Thảo, Quang Vinh, Nathan Lee, Lương Bằng Quang, Thủy Tiên, Bào Thy, nhóm V.music, nhóm hài Minh Béo,… ngoài ra đây cũng là lần lên sân khấu đầu tiên của chàng ca sĩ Phạm Duy Hu, người đang gây xôn xao làng nhạc với những bài hát nói về “thế giới thứ 3”.

Đặc biệt, nữ diễn viên người mẫu Phi Thanh Vân, người từng “gây ấn tượng mạnh” với ca khúc Da nâu sẽ xuất hiện trở lại trong vai trò ca sĩ với Tâm hồn là vĩnh cửu ( Nguyễn Minh Anh), ngoài ra cô còn kiêm vai trò MC bên cạnh Én vàng 2008 - Tuấn Anh. Ban tố chức cho biết, nếu không có gì thay đổi Hoài Linh sẽ sánh vai cùng người đẹp dao kéo trong một tiểu phẩm hài. Tiết mục được dự đoán sẽ làm nổ tung sân khấu bởi sự kết hợp của một người được mệnh danh là “Dẹo cô nương” tung hứng với quái kiệt “Hoài Linh Tinh”. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giờ phút thư giãn, những tiếng cười thoải mái nhất.

Khánh Nguyễn 

Bình luận
vtcnews.vn